N Light Blogger Template - Mẫu template blogspot chuẩn SEO đỉnh cao

N Light Blogger Template là một mẫu mới gần đây của Arlina - nó được xem như là một mẫu template blogspot chuẩn SEO đỉnh cao. Ngay bản thân mình khi mới trải nghiệm qua Demo đã cảm thấy cực kì thích. Chính vì thế, mình đã sử dụng ngay cho site kiếm tiền với tiếp thị liên kết của mình.

N Light Blogger Template - Mẫu template blogspot chuẩn SEO đỉnh cao





Demo

Hướng dẫn bỏ qua quảng cáo

Các tính năng nổi bật của N Light Blogger Template

  • Thiết kế Responsive.
  • Phối màu sắc hài hòa đẹp mắt.
  • Tốc độ tải trang cực nhanh. Tối ưu hóa SEO với các thẻ Meta SEO.
  • Menu Dropdown.
  • Slider 3 bài viết mới nhất khá đẹp.
  • Tối ưu hóa các vị trí quảng cáo trên site.
  • Font chữ đẹp, dễ nhìn, tương thích với tất cả các trình duyệt.
  • Tự động nhận thumbnail của youtube.
  • Breadcrumb và phân trang bài viết trên trang chủ.
  • Các button chia sẻ qua mạng xã hội.
  • Hộp thoại tìm kiếm thông minh.
  • Các bài viết liên quan có hỗ trợ hình ảnh.
  • Code gọn gàng, dễ dàng chỉnh sửa.
  • Cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác đang chờ bạn.
Bản thân cá nhân mình rất thích các mẫu của Arlina, bởi lẽ tác giả luôn chú trọng về sự tối ưu hóa tốc độ tải trang, điều mà blogspot hay gặp phải lỗi này nếu là các site lớn. Riêng với N Light thì quả thật nó không chỉ đẹp, nhanh mà là còn có cả sự sang trọng.

Các bạn có cảm thấy thích thú như mình không? Hãy làm offer với mình để nhận mẫu này nhé! Offer đơn giản để biết bạn đã và đang thường xuyên ghé thăm blogger template for seo!

Update 31/05/2016: Chương trình offer đã kết thúc. Cảm ơn các bạn đã tham gia chương trình! Chương trình sẽ sớm được khởi động lại.

Chúc các bạn có những website thật đẹp.
Nhận Template mới nhất qua Email.

Nhập địa chỉ Email của bạn rồi chọn Đăng ký sau đó nhập kí tự captcha và vào địa chỉ email để kích hoạt hoàn tất.

Là một người rất đam mê các mẫu blogspot và MMO.

Bài trước
« Prev Post
Bài sau
Next Post »
22 Comments
avatar

username: kjzz3091
email: kjzz3091@gmail.com

Trả Lời
avatar

Ngày hôm qua mình không thấy có tài khoản nào đăng kí như thế này bạn nhé! Bạn kiểm tra và đăng kí lại giúp mình nha.
Thân.

Trả Lời
avatar

user: ng.hoangnam6331
server: 45
email: hitoshi.miura33@gmail.com

Trả Lời
avatar

User: Starsau
email: dtlong10695@gmail.com

Trả Lời
avatar

Chào bạn. Mình kiểm tra không thấy bạn đã đăng kí nhé. Vui lòng kiểm tra lại giúp mình.
Thân

Trả Lời
avatar

Chào bạn. Mình kiểm tra không thấy bạn đã đăng kí nhé. Vui lòng kiểm tra lại giúp mình.
Thân

Trả Lời
avatar

nguyenany
nguyenany@gmail.com

Trả Lời
avatar

Chào bạn. Mình kiểm tra không thấy bạn đã đăng kí nhé. Vui lòng kiểm tra và đăng kí lại giúp mình.
Thân

Trả Lời
avatar

Id game: sidanova
ServerId: 69
Mail: minhcanhitvn@gmail.com

Trả Lời
avatar

Bạn kiểm tra email nhé. Cảm ơn bạn.
Thân ái

Trả Lời
avatar

user: vantruongksxd85

Mail: vantruongksxd@gmail.com

Trả Lời
avatar

Bạn kiểm tra email nhé. Cảm ơn bạn.
Thân ái

Trả Lời
avatar

ko dang ky dc nua ban oi
mail: godiscuz@gmail.com

Trả Lời
avatar

Chào bạn. Chương trình hiện tại đã kết thúc rồi nhé!
Thân

Trả Lời
avatar

sao themes này không tải về được vậy ad ?
làm các bước mà nó ra cái blog có themes trên không à ?

Trả Lời
avatar

Chào bạn. Chương trình hiện tại đã kết thúc rồi nhé!
Thân

Trả Lời
avatar

Chào bạn. Chương trình hiện tại đã kết thúc rồi nhé!
Thân

Trả Lời
avatar

Share thêm đi bạn ơi, giao diện này đẹp quá

Trả Lời