Top 5 template blogspot tin tức đẹp chuẩn seo 2016

Năm 2016 đã sang, bạn cũng đã có những dự án cho riêng mình chưa? Bài viết này BT4S xin giới thiệu với bạn Top 5 template blogspot tin tức đẹp chuẩn seo 2016 mà bạn nên dùng.

Top 5 template blogspot tin tức đẹp chuẩn seo 2016

Các template được lựa chọn giới thiệu đến các bạn đều là những mẫu đã và đang làm mưa làm gió trong hệ thống template blogspot cuối năm 2015 và đầu 2016. Hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu phù hợp nhất nhé!

1. Magpress Responsive Blogger Template

Chúng tôi lựa chọn Magpress Blogger Template là bởi vì mẫu này hiện nay đang rất được ưa chuộng với nhiều phiên bản cho bạn lựa chọn. Thêm nữa tác giả của mẫu này rất "chịu khó" chăm chút bằng việc cập nhật phiên bản mới để đem tới trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng, đồng thời fix các lỗi còn gặp phải ở các phiên bản trước đó. Hãy cùng xem Demo bên dưới nhé!

Magpress Blogger Template - Mẫu Template Blogspot tin tức năm 2016









Demo Magpress1 Demo Magpress2

Bạn có thể xem tất cả các tính năng nổi bật của Magpress Blogger Template tại bài viết:

Magpress Blogger Template - Mẫu Template Blogspot tin tức năm 2016

2. Brand Mag Responsive Blogger Template

Trong một bài viết gần đây, chúng tôi đã đánh giá rất cao cho Brand Mag bởi nó hỗ trợ lên tới 6 phiên bản để bạn lựa chọn. Được thiết kế với màu sắc sáng, trẻ trung, chắc chắn mẫu này sẽ được nhiều bạn lựa chọn để làm các website tin tức cho mình trong năm nay.

Brand Mag Responsive Blogger Template tin tức của năm 2016

Demo Brand Mag

Bạn có thể xem tất cả các tính năng nổi bật của Brand Mag Responsive Blogger Template tại bài viết:


3. MagOne Blogger Magazine Template

Nối tiếp sự thành công của 2015, MagOne cho thấy mình nhận được rất nhiều sự tin tưởng ở các blogger khi rất nhiều website đẹp hiện nay đang sử dụng mẫu này. Đây cũng chính là sự thành công của người Việt trên con đường chinh phục template trên thế giới. Bạn cùng xem Demo bên dưới nhé!

Top 5 template blogspot tin tức đẹp chuẩn seo 2016

Demo Magone

Bạn có thể xem tất cả những tính năng tuyệt vời của MagOne Blogger Magazine Template tại bài viết:

MagOne Blogger Magazine Template - Template blogspot tạp chí cực đẹp

4. News Mag - Responsive Magazine Blogger Template

News Mag là một mẫu template blogspot tin tức mới được ra mắt gần đây trên Themeforest.net bởi author PBThemez - một author có rất nhiều kinh nghiệm đối với blogger. Anh ấy biết phải làm gì để sáng tạo ra những nội dung tuyệt vời từ blogspot. Bạn cùng xem Demo ngay với mình nhé!

News Mag - Responsive Magazine Blogger Template


Với rất nhiều tính năng hấp dẫn, đặc biệt là những thumbnail hình ảnh ấn tượng trên site, chắc chắn Mews Mag sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn trong năm nay.
Bạn có thể xem toàn bộ tính năng của mẫn này tại bài viết dưới đây:


5. Đôi guốc mộc Blogger Template

Template Blogspot Đôi guốc mộc được bản thân mình đánh giá rất cao bởi lẽ đây là một mẫu tin tức dành cho blog cá nhân cùng với việc tối ưu các vị trí quảng cáo sẽ là một điều tiện lợi rất nhiều nếu các blogger muốn tạo thu nhập thụ động từ blogspot.

Share Template Blogspot Đôi guốc mộc 2016


Bạn có thể xem bài viết đánh giá và nhận định về toàn bộ các tính năng nổi bật của template Đôi guốc mộc tại bài viết bên dưới:


Hi vọng với 5 template blogspot tin tức đẹp chuẩn seo 2016 mà chúng tôi vừa chia sẻ, bạn đã có được những sự lựa chọn riêng cho bản thân mình.

Chúc các bạn một năm phát tài, phát lộc, phát triển những dự án của mình một cách thuận lợi và thành công!

Hãy luôn theo dõi, đồng hành và ủng hộ Blogger Template for Seo trong năm 2016 này bạn nhé và xin bật mí với bạn rằng, chúng tôi đang xây dựng dự án về Khóa học Blogger miễn phí giúp những new blogger có thể tự thiết kế cho mình những mẫu website đẹp.

Cảm ơn các bạn!
Nhận Template mới nhất qua Email.

Nhập địa chỉ Email của bạn rồi chọn Đăng ký sau đó nhập kí tự captcha và vào địa chỉ email để kích hoạt hoàn tất.

Là một người rất đam mê các mẫu blogspot và MMO.

Bài trước
« Prev Post
Bài sau
Next Post »
11 Comments
avatar

Cảm ơn bạn. Chúc bạn một năm mới gặp nhiều may mắn nhé!

Trả Lời
avatar

Có thể chỉ mình cách chỉnh bố cục bài viết đẹp như trên doiguocmoc không??Mình thấy cái bài đăng luôn có 1 quảng cáo ở bên trái và bên phải là các bài viết liên quan(Dưới dòng giới thiệu của bài viết),nhìn rất đẹp và chuyên nghiệp!!Ai chỉ mình với

Trả Lời
avatar

Tùy từng template nhé bạn. Có template bản quyền thì bên mình chỉ giới thiệu thôi. Bạn nên mua bản quyền trên themeforest nhé.
Thân.

Trả Lời
avatar

bạn ơi, có template nào đẹp cho lĩnh vực không? Thank!

Trả Lời
avatar

Ý bạn hỏi là lĩnh vực nào nhỉ? :)

Trả Lời
avatar

https://www.facebook.com/phanvandat1997
pm mình chỉ bạn cho mình từng dùng nên biết dễ lắm

Trả Lời
avatar

Bác hải ơi e rất thích mẫu Blog Magpress bác share cho em với được không ạ. leducanhnth@gmail.com e cảm ơn bác nhiều ạ

Trả Lời
avatar

Bác Hải Ơi e muốn mua template Magpress1 bác thì làm sao hả bác

Trả Lời