Template blogspot chuẩn seo cực đỉnh dành cho blogger

Template Blogspot chuẩn seo này chúng tôi thiết kế dành riêng cho các blogger về tin tức, site cá nhân, ... có nhu cầu tham gia kiếm tiền với google adsense. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng khi xem demo bên dưới của chúng tôi. Hãy xem xem chúng tôi mang lại cho bạn một theme chất lượng cao như thế nào nhé!

Template blogspot chuẩn seo cực đỉnh dành cho blogger


Các tính năng nổi bật
  1. Thiết kế với nền xanh cực kì dịu nhẹ khiến người đọc cảm giác rất thoải mái.
  2. Tốc độ tải trang cực kì nhanh - một điều rất quan trọng trong SEO website.
  3. Thiết kế responsive 100% được ưu tiên trong công cụ tìm kiếm của google.
  4. Test Developer đạt 93/100 điểm dành cho Desktop và 82/100 điểm dành cho Mobile. Một điểm số rất cao mà không phải website nào có thể thực hiện được, kể cả đại đa số các website sử dụng hosting.
  5. Thiết kế Menu Drop down giúp bạn có thêm được nhiều chuyên mục hơn.
  6. Thiết kế Breadcrumb giúp bạn dễ dàng SEO label cho các từ khóa.
  7. Điểm nhấn ở theme này chính là thiết kế để dành cho các vị trí quảng cáo adsense trên site. Đặc biệt là các vị trí trong bài viết.
  8. Bố cục gọn gàng, dễ dàng chỉnh sửa.
  9. Các bài viết tương tự ngay dưới title của bài viết, rất chuyên nghiệp giống các trang báo nổi tiếng vẫn thường đang làm.
  10. Các button chia sẻ qua mạng xã hội.
  11. Cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.
Template blogspot cách làm hay là một phiên bản Premium của BloggerTemplate4Seo. Chúng tôi cung cấp theme này với giá là 200,000đ =9$, từ 1/12/2015 chỉ còn 100,000đ. Đây là một mức giá khá rẻ so với mặt bằng chung các theme chuẩn được rao bán hiện nay.

Bạn đang cần một theme blogspot để tối ưu hóa quảng cáo adsense, giúp gia tăng thu nhập từ quảng cáo cho Blog? Thật đơn giản, hãy đặt theme Cách làm hay từ chúng tôi để có thể nhận được những ưu đãi tuyệt vời:
+ Theme Cách làm hay chuẩn Seo, cùng với file video hướng dẫn cài đặt và tùy chỉnh rất chi tiết.
+ Được support thông qua gmail hoặc teamview  từ chúng tôi.
+ Bên cạnh đó, bạn nhận được bảo hành trọn đời với các chính sách Dịch vụ thiết kế template blogspot.
Bạn còn chần chừ gì nữa? Một theme tuyệt vời với mức giá hợp lý như vậy?

Điều đặc biệt là bạn có thể thanh toán thông qua hệ thống thẻ cào Viettel, Mobifone, Vinaphone.

Bạn sẽ nhận được theme từ chúng tôi sau khi thực hiện thanh toán xong!
Cảm ơn các bạn.

Video hướng dẫn cài đặt template blogspot Cách làm hay

Nhận Template mới nhất qua Email.

Nhập địa chỉ Email của bạn rồi chọn Đăng ký sau đó nhập kí tự captcha và vào địa chỉ email để kích hoạt hoàn tất.

Là một người rất đam mê các mẫu blogspot và MMO.

Bài trước
« Prev Post
Bài sau
Next Post »
19 Comments
avatar

Có giảm giá cho người mới không bạn ơi?

Trả Lời
avatar

Nếu bạn là người mới thì bên mình sẽ support rất cụ thể cho bạn nhé! :-)
Có thể teamview nếu cần thiết để hỗ trợ bạn cài đặt và xuất bản bài đăng thành công.
Thân ái

Trả Lời
avatar

OK, hi vọng sẽ hài lòng. Bạn có tài khoản Sacombank không? Skype: ledungnl2012

Trả Lời
avatar

Oh nhầm, sorry skype: ledungql2012

Trả Lời
avatar

Bạn liên hệ với mình qua địa chỉ email: bloggertemplate4seo@gmail.com nhé!
Thân ái

Trả Lời
avatar

Cho xin cái số điện thoại bạn ơi

Trả Lời
avatar

Chào bạn.
Bạn liên hệ với mình theo số điện thoại 0932387637 nhé!
Thân ái

Trả Lời
avatar

Cho hỏi sao trang của mình cài adsen mà quảng cáo không hiện vậy bạn?
trang Blog của mình: http://dohoa247.com

Trả Lời
avatar

Bạn cần mua theme này thì liên hệ với mình qua địa chỉ email bloggertemplate4seo@gmail.com nhé! Bên mình sẽ hướng dẫn bạn thay đổi code sau khi bạn mua theme.
Thân ái.

Trả Lời
avatar

Bạn xem giúp mình trang này của mình có đạt chuẩn seo chưa. Làm sao để biết được vậy
http://www.meoluoi.vn

Trả Lời
avatar

Site của bạn hiện tại không có thẻ H1, không có Description và Keyword.
Rất nhiều hình ảnh trên site của bạn không được gắn thẻ alt nhé!
Điểm SEO của site bạn khá tệ đó, bạn sửa lại sớm nhé!
Thân ái

Trả Lời
avatar

không biết là sau này có thể mua tên miền cho trang blogpot của mình ko bạn ơi

Trả Lời
avatar

Chào bạn. Bạn có thể sử dụng template blogspot này để gán tên miền riêng vào blogspot được nhé!
Nếu tài khoản google adsense của bạn là hosted thì khi gắn tên miền sẽ không hiện, còn nếu là content thì vô tư bạn à

Trả Lời
avatar

hi bạn, mình ko có tài khoản ngân lượng có thể mua được không vậy?

Trả Lời
avatar

Chào bạn,
Bạn có thể thanh toán trực tuyến các ngân hàng: Vietcombank, Vietinbank, ACB, BIDV, Agribank nhé! Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ mình theo địa chỉ email: bloggertemplate4seo@gmail.com
Thân ái

Trả Lời
avatar

mình mua template này , mình giao dịch bằng khung giao dịch ở trên đc ko

Trả Lời
avatar

Bạn liên hệ mình qua email nhé: bloggertemplate4seo@gmail.com
Thân.

Trả Lời
avatar

Bạn ơi mình muốn mua theme của bạn mà liên lạc đt không được.

Trả Lời
avatar

Chào bạn.
Điện thoại mình hiện đang hết pin. Bạn liên hệ với mình qua mail nhé!
Email cho mình: bloggertemplate4seo@gmail.com
Thân ái

Trả Lời