Chia sẻ 2 template blogspot bán hàng miễn phí tuyệt đẹp

Hiện nay, qua điều tra mình thấy nhu cầu sử dụng template blogspot bán hàng của các blogger rất lớn. Chính vì vậy, bài viết này mình xin chia sẻ 2 theme blogspot bán hàng miễn phí tuyệt đẹp đến các bạn.

Chia sẻ template blogspot bán hàng miễn phí tuyệt đẹp
Demo

Các tính năng nổi bật

  • Đầy đủ các tính năng của một website bán hàng online hiện nay.
  • Giao diện rất đẹp và bắt mắt.
  • Sidebar chuyên nghiệp.
  • Tích hợp giỏ hàng.
  • Đặt hàng trực trực tuyến qua Email.
  • Hỗ trợ việc thanh toán qua Ngân lượng hay Bảo kim.
  • Cùng nhiều tính năng mà chỉ khi sử dụng bạn mới cảm nhận hết sự tuyệt vời.
Hình ảnh trang sản phẩm

Chia sẻ template blogspot bán hàng miễn phí tuyệt đẹp

Những file mà bạn sẽ nhận được khi download?
Bạn sẽ nhận đủ các code html như slider, sidebar danh mục sản phẩm, sản phẩm mẫu và tất nhiên là file .xml rồi. Bạn chỉ việc chèn code vào các vị trí thích hợp là được.

File tải về

Một số hướng dẫn cơ bản (cần thiết)

Thêm slider
Để thêm sider, bạn vào Bố Cục >> Chọn chỉnh sửa tiện ích HTML/Javascipt như hình dưới đây

Thêm silder

Thêm Danh mục sản phẩm sidebar
Để thêm danh mục sản phẩm bên sidebar, Bạn nhấp vào Chỉnh sửa trong tiện ích HTML/Javascript Quảng Cáo, làm như hình dưới:

Thêm widget

Cách đăng sản phẩm
Để đăng sản phẩm mới, bạn nhấp Bài đăng mới >> Chuyển định dạng sang HTML và paste đoạn code trong file code_sanpham.txt vào.

Sau đó chuyển qua định dạng Viết và nhập tiêu đề, tạo Nhãn rồi Xuất Bản. (Bạn tạo nhãn ví dụ: Thời Trang Nam)

Cách đăng sản phẩm

Hướng dẫn bỏ qua quảng cáo

Template blogspot bán hàng miễn phí tuyệt đẹp số 2

Đây là một template blogspot bán hàng được sử dụng rất phổ biến hiện nay và rất dễ tùy biến để sử dụng. Cũng giống như theme số 1, theme này cũng có đầy đủ những tính năng nổi bật của một website bán hàng trực tuyến. Dưới đây là một số hình ảnh Demo:

Chia sẻ 2 template blogspot bán hàng miễn phí tuyệt đẹp

Demo

Trang sản phẩm

Chia sẻ 2 template blogspot bán hàng miễn phí tuyệt đẹp

Trang giỏ hàng

Chia sẻ 2 template blogspot bán hàng miễn phí tuyệt đẹp


Hi vọng các bạn sẽ cảm thấy hài lòng với 2 template blogspot bán hàng miễn phí tuyệt đẹp mà chúng tôi chia sẻ. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật một số theme blogspot bán hàng hơn nữa để phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều blogger hơn. Cảm ơn blogloi.com đã chia sẻ miễn phí hai template này. Chúc các bạn có một website như ý!

Để nhận được các video hướng dẫn cài đặt template mới nhất, các bạn hãy theo dõi Blogger Template for Seo bằng cách nhấp vào nút dưới đây nhé!

Nhận Template mới nhất qua Email.

Nhập địa chỉ Email của bạn rồi chọn Đăng ký sau đó nhập kí tự captcha và vào địa chỉ email để kích hoạt hoàn tất.

Là một người rất đam mê các mẫu blogspot và MMO.

Bài trước
« Prev Post
Bài sau
Next Post »
147 Comments
avatar

chào admin,
cho mình hỏi là làm sao để sản phẩm nó hiện ở 1 trong các tab, sản phẩm mới,sản phẩm hót,sản phẩm sắp về ,

Trả Lời
avatar

Bạn phải thêm các label trong bài viết là sản phẩm mới, sản phẩm hot, sản phẩm sắp về vào thay thế các #t1, #t2, #t3 thành các đường link label là được

Trả Lời
avatar

Cho mình hỏi khi mình xem thử trang web không có dâu tiếng Việt?

Trả Lời
avatar

làm sao để có menu đa cấp được vậy nhỉ ?

Trả Lời
avatar

Phần các sản phẩm liên quan cùng loại khi mình cho nhiều nhãn nó sẽ hiển thị không đúng các sản phẩm liên quan nữa đó admin

Trả Lời
avatar

Bạn đọc lại các comment ở trên sẽ thấy cách làm nhé!
Thân

Trả Lời
avatar

Đúng rồi bạn. Vì bài viết liên quan thể hiện nhiều nhãn khác nhau mà, nên nó sẽ thể hiện nhiều bài viết ở các nhãn khác nhau đó bạn

Trả Lời
avatar

Cho mình hỏi: sao mình làm ở dưới footer nó bị hở nhiều quá xem dùm mình http://sieuthivietonline.blogspot.com/

Trả Lời
avatar

cũng bị lỗi tương tự http://blogcuatoi1988.blogspot.com/ cái footer có khoảng trắng lớn, có rất nhiều iframe ẩn, code này admin lấy ở đâu vậy?

Trả Lời
avatar

Làm gì có comment nào trả lời đâu admin

Trả Lời
avatar

Vậy là bạn đọc chưa hết bài của mình viết rồi :-) Cuối bài mình có ghi nguồn lấy nhé bạn!
Thân

Trả Lời
avatar

Vâng, mình nhầm với một bài viết chia sẻ template bán hàng khác.
2 mẫu này mình có nói rõ trong bài viết là không sử dụng nên hiện tại các bạn chỉ có thể tự chỉnh sửa nhé! Nếu chỉnh sửa thành công vui lòng để lại những nhận xét để người sử dụng sau có thể chú ý trong viêc sử dụng hơn.
Cảm ơn bạn

Trả Lời
avatar

làm sao để đưa đk sản phẩm lên vậy ad

Trả Lời
avatar

Bạn đã chọn mẫu nào làm trang sản phẩm của mình? Bạn vào từng bài viết trong mẫu đó, bạn bấm Xem nguồn trang sau đó tìm đến đoạn code bài viết. Bạn copy lại rồi về blog của bạn để chế độ HTML và thay thế những gì cần thiết là ok bạn nhé!

Trả Lời
avatar

ad cho mình hỏi tý ở cái template thứ 2 làm sao thấy được cái hình sale enjoy up to 50% off vậy thay bằng hình khác

Trả Lời
avatar

Bạn vào phần Chỉnh sửa HTML sau đó tìm và thay thế đường link ảnh sau:
http://thebrokecurator.com/wp-content/uploads/2014/06/banner.jpg
Bạn thay thể link ảnh của bạn vào là được nhé!
Thân ái

Trả Lời
avatar

Chào Anh! anh có thể cho mình xin code web a ve sua cho nhanh được không ah!! được xin a gởi mail Congdung.ktmt@gmail.com cảm ơn anh trước

Trả Lời
avatar

Chào bạn.
Bạn có thể search từ khóa Johny Wusss blogger template nhé! Vì mẫu mình đang sử dụng chính là mẫu này.

Trả Lời
avatar

Admin ơi, cho mình hỏi.
Ở theme đầu tiên, mình không chỉnh sửa được:
1. Thay thế hình ảnh trên cùng.
2. Khung hình ảnh mà nó chạy ngay chỗ main, nó bị lồi ra bên phải mà em không chỉnh được.
=> Giúp em với. http://topstarclock.blogspot.com/

Trả Lời
avatar

Sao mình không dow được ai dow được rồi gửi cho mình qua mail này nhé chituyenxd@gmail.com. Thank

Trả Lời
avatar

Chào bạn.Link download có ở cuối mỗi template nhé! Bạn cần phải chờ đợi 5 giây sau đó chọn Skip Ads bên góc phải phía trên màn hình là được.
Chúc bạn thành công!

Trả Lời
avatar

cho mình hởi 2 mẫu template này có chuẩn seo ko?

Trả Lời
avatar

Template sau được tối ưu SEO tốt hơn bạn nhé! Tuy nhiên cần phải tối ưu hơn nữa trong việc tải trang. Nếu nhu cầu của bạn phù hợp, bạn có thể tải mẫu số 2 về để sử dụng.
Thân ái

Trả Lời
avatar

có thể cho mình code của template 2 chổ facebook đc ko ạ tks :)

Trả Lời
avatar

Bác Nguyễn Minh cho xin cái code chổ Hỗ trợ trực tuyến với với chỉ mình cách thay baner nó nằm ở dòng bao nhiu và thay đổi màu cho mấy cái mục chinh với tks nha mail trongkhanh.production@gmail.com

Trả Lời
avatar

cho mình xin cái code chổ facebook á ad đc k trongkhanh.production@gmail .com
http://tuixach-ol.blogspot.com/

Trả Lời
avatar

Bạn có thể tải về theo địa chỉ bên dưới đây nhé!
https://goo.gl/Ipfjp3
Chúc bạn thành công

Trả Lời
avatar

Ad cho hỏi: Làm sao để thông tin xuất hiện trên Tab "Thông tin sản phẩm", "Mô tả sản phẩm", "Cách dùng", "Hình ảnh sản phẩm"?

Cảm ơn Ad nhiều

Trả Lời
avatar

Mình có code Template đang sử dụng www.skyled.com.vn chia sẻ cho mọi người dùng
Code templates đã tối ưu chuẩn seo . Điểm load mobile cũng được 60 điểm, điểm PC cũng được 75 điểm .

Code templates này làm bằng blogspot
- Giỏ hàng và đặt hàng thanh toán đầy đủ
- Tích hợp sẵn Chat LIVE FACEBOOK ( vào site xem là biết )
Trang thông tin bài viết có : - thông số kỹ thuật
- ảnh sản phẩm
- bài liên qua
- tab hình ảnh
Bloger seo thì khỏi phải bàn rồi

Tải ngay bộ template này : https://drive.google.com/file/d/0Bwd0l7Fc9ThQQXNoTENDTm95bE0/view?usp=sharing

Link demo : www.skyled.com.vn
Link demo trang danh muc : http://www.skyled.com.vn/p/den-led-am-tran-chat-luong-cao.html





Trả Lời
avatar

Thật vui khi cộng đồng blogspot lại có người sẵn sàng chia sẻ như bạn :)
Chúc bạn luôn khỏe mạnh và thành công trong công việc nhé!
Thân ái

Trả Lời
avatar

add cho em hỏi sao chèn vào HTML của em nó cứ bị lỗi font chữ là sao vậy add?

Trả Lời
avatar

mở file trong notepad cũng bị lỗi font ạ. em select all rồi vào format chọn Font Time new roman.tiếp theo vào File chon save as mục encoding chọn unicode mà vẫn k được.em mong được add chỉ thêm ạ

Trả Lời
avatar

Bạn xem lại xem sao nhé! Mình thấy vẫn ổn mà bạn.
Bạn search thử Google xem xem cách chỉnh sửa lỗi font chữ trong blogspot xem sao nha.
Thân

Trả Lời
avatar

ad cho minh hỏi . thế mỗi 1 lần đăng bài mới là lại phải paste cái đoạn code kia vào ak

Trả Lời
avatar

Hi bạn.
Có cách khác là bạn có thể đặt code đó làm mặc định cho các bài viết khác. Cách làm như sau:
Cài đặt >> Bài đăng và nhận xét >> Mẫu bài đăng chọn Thêm.
Dán đoạn code vào đó và lưu lại là ok.
Chúc bạn thành công!

Trả Lời
avatar

ad cho mình hỏi thêm là ở template 1 mình muốn hạn chế sản phẩm hiển thi ở ngoài trang chủ thì làm như thế nào ạh... chứ bjo cứ đăng 1 sản phẩm mới là nó lại hiên ra trang chủ . nhiều quá mặc dù đã phân biêt lable rồi

Trả Lời
avatar

Chắc là có lỗi ở đâu đó trong quá trình bạn làm rồi.
Bạn thử vào phần Cài đặt >> Bài đăng và nhận xét Điều chỉnh số bài viết xem sao nhé!
Hi vọng bạn sẽ làm được.
Thân ái

Trả Lời
avatar

hi minh fix dk roi nhưng bjo muốn thay cái ảnh bên trên cùng thì thay kiểu gì đấy ad .. cái team 1 nha

Trả Lời
avatar

Add cho minh hỏi, mình sử dụng mẫu số 2, khi đăng sản phẩm thì không hiện ra trang chủ, mong add giúp mình, cảm ởn add nhiều

Trả Lời
avatar

Bạn xem đã gán nhãn cho bài viết chưa và trên trang chủ đã gọi label đó ra chưa nhé!
Thân

Trả Lời
avatar

Mình dùng code trong file html sản phẩm bị lỗi. nó không hiện như demo.
Bạn có thể gửi lại cho mình qua mail tranbinh37na@gmail.com được không.
Mình xin cảm ơn

Trả Lời
avatar

Code bên mình chia sẻ đều như ở file download thôi bạn nhé!

Trả Lời
avatar

Bạn ơi bị lỗi font chữ ròi? Mình không biết làm sao??

Trả Lời
avatar

Bạn ơi bạn dùng font gì để viết code vậy?

Trả Lời
avatar

Bạn ơi bạn save lại với UTF-8 rồi gởi qua gmail cho mình nhá!
hongtham13.3thvp@gmail.com
Mình cảm ơn bạn nhiều lắm!!

Trả Lời
avatar

hi add!
trường hợp khách đặt hàng thì mình phải làm thế nào để biết khác đặt hàng qua mạng? cách chèn mail thế nào để khách hàng điền thông tin đặt hàng sẽ gửi qua mail của mình. thank Add!
p/s: mình hỏi cái template 1 nha

Trả Lời
avatar

Chào bạn.
Để có các đơn hàng gửi về email bạn có thể sử dụng jotform nhé! Lên mạng search là ra à :) Hiện tại mình cũng đang sử dụng, rất tiện lợi bạn nha.

Trả Lời
avatar

add có giao diện nào như thế này không? cái này có phải làm bằng blogspot
http://ketsatantoan.com/38/3/Lua-chon-ket-sat-khoa-co-hay-khoa-dien-tu.html

Trả Lời
avatar

Website đó của bạn mà :D hihi

Trả Lời
avatar

bạn ơi mình không dowload được bạn vui lòng gửi giúp email thanhtramremcua2020@gmail.com

Trả Lời
avatar

Bạn tải về bình thường nhé!

Trả Lời
avatar

chỗ thanh toán sản phẩm hiện ra submit mình muốn nó đi vào email của mình thì làm sao

Trả Lời
avatar

Bạn tìm hiểu thêm về jotform nhé!

Trả Lời
avatar

Sao không download được vậy ạ :)

Trả Lời
avatar

Mình kiểm tra vẫn thấy download bình thường bạn nhé!

Trả Lời
avatar

Phải nói chứ rất thích hàng của add
Bên add có nhu cau in tui giấy giá rẻ ghé m nha
http://thietkeinantuigiay.blogspot.com/2016/03/in-tui-giay-gia-re-cho-shop-thoi-trang.html

Trả Lời
avatar

Cảm ơn bạn. Nếu có nhu cầu mình sẽ liên hệ bên bạn nha.
Chúc shop của bạn luôn bán tốt nha.

Trả Lời
avatar

Bạn ơi. blog của mình là thoitranghandmadedep.blogspot.com mình muốn thêm 1 trang con tin tức và mình không muốn tin tức này hiện lên chỗ sản phẩm mới mà hiện thị qua chỗ khác có được không bạn? Cảm ơn bạn

Trả Lời
avatar

Chào bạn.
Bạn có thể tạo một trang bài viết dạng tin tức và cập nhật tin tức ở đó cũng được nhé!

Trả Lời
avatar

Bạn ơi sao mình không hiện được sp trên trang chủ vậy?
http://mrhawktb.blogspot.com/
cảm ơn bạn

Trả Lời
avatar

Mình thấy bạn đã hiển thị được sản phẩm lên rồi đó. Chúc bạn thành công nha!

Trả Lời
avatar

Cảm ơn ad, cho mình hỏi thêm là muốn tích hợp thanh toán qua bảo kim thì làm thế nào, mình vào bảo kim lấy code thanh toán rồi nhưng chỉ tạo đc code có giá sp sẵn, như thế nhiều sp khác nhau thì phải tạo riêng từng code à

Trả Lời
avatar

Đúng rồi bạn. Code của bảo kim bạn sẽ phải tạo riêng từng code cho từng sản phẩm nhé!

Trả Lời
avatar

sao không tải về được thế ad? mình click toàn ra qc

Trả Lời
avatar

ad cho hỏi mình buid xong nó hiện "Form over quota
This form has exceeded its allocated quota". như này to giữa màn hình là bị sao, mình k tìm được cách loại bỏ nó
ad có thể xem tai http://bomchuachay24h.blogspot.com/
mong ad sớm trả lơi
thanks

Trả Lời
avatar

Ad cho mình hỏi phần mua hàng phần thông tin khách hàng có code không bạn ... Ô thông tin khách hàng của mình trống

Trả Lời
avatar

Tất cả những gì author chia sẻ đều có ở file mà bạn tải về đó bạn. Nếu bạn cần thông tin khách hàng có thể thêm form của Google cũng được.

Trả Lời
avatar

bạn ơi mình load template về rồi nhuưng bị lỗi phông chữ bạn chỉnh giúp mình vơi . thanks ad
http://thoitrangdepgiarehanoi.blogspot.com/

Trả Lời
avatar

add cho em hỏi sao blog của em cái thanh ở cuối bài viết nó không bung hết mà nó nằm kéo dài là nó bị gì vậy ad. http://cameragiare2016.blogspot.com thttp://cameragiare2016.blogspot.comank ad

Trả Lời
avatar

Cái này là của bạn bị lỗi rồi. Bạn upload lại theme xem sao nhé. Hoặc định dạng bài viết của bạn post chưa đúng nên mới bị như vậy

Trả Lời
avatar

minh up code sp len nhung sao nó k showw ra dnah mục sản phẩm vạy ban, mạc dù minh đã dẫn link label ở các danh mục
http://muasamkhoe.blogspot.com/

Trả Lời
avatar

minh lam nhu ad r ma nó vẫn k show sp ra TC

Trả Lời
avatar

Bạn chú ý thay cả label ở phần code dưới tiêu đề nữa nhé. Thêm cả phần chữ viết hoa, viết thường cũng như có dấu tiếng việt và không dấu.
Thân

Trả Lời
avatar

chào bạn Pham Antoime, link download bi block hay sao ấy.minh k download dc.ban check gium minh nhe.send giup minh email vuongthanhduyitc@gmail.com

Trả Lời
avatar

Mình kiểm tra link vẫn thấy ok nhé bạn. Tuy nhiên mình cũng vừa gửi 2 mẫu này cho bạn qua mail rồi đó. Bạn check mail nhé!
Thân ái

Trả Lời
avatar

Bác cho em xin qua mail với ạ e ko tải đc ạ? Em cám ơn ạ ? tuyennc168@gmail.com

Trả Lời
avatar

Ad cho mình hỏi: làm sao để biết viết tin tức ko hiện ra trang chủ cùng với các sản phẩm. cám ơn ad nhiều

Trả Lời
avatar

Hai mẫu này không hỗ trợ tin tức bạn nhé!

Trả Lời
avatar

bạn làm sao được bố cục như v nhỉ... tải về là toàn .txt nhưng lại không tải lên được ... hướng dẫn mình với

Trả Lời
avatar

ad em đang dùng cái template số 1 em không biết chèn bố cục vào add có thể hướng dẫn em được không ạ trandinhhuy1994@gmail.com
em cảm ơn nhiều lắm ạ

Trả Lời
avatar

Chào bạn. Bạn mở file .txt lên copy tất cả đoạn code đó rồi dán vào khung code html của blogger nhé. Sau đó lưu lại là được. Nhớ backup code cũ trước khi thay đề phòng có lỗi nha bạn.

Trả Lời
avatar

Bạn cho mình xin link tải lại nhé mình không tải được cảm ơn bạn!
ken@m4v.me

Trả Lời
avatar

Mình chỉnh sửa giao diện blog sau đó click vào bài đăng có 3 mục, Không thể xem được chi tiết sản phẩm.
http://sellhangxachtay2016.blogspot.com/2016/04/sua-kid-essentials-nestle.html
Bạn có thể phản hồi qua email: phanthao0607@gmail.com
Cho mình nhé. Tks bạn.

Trả Lời
avatar

Cảm ơn bạn đã chia sẻ template tuyệt vời này. Bạn có thể gửi giúp mình cách chỉnh sửa danh mục sản phẩm với. cảm ơn nhiều.
Mail của mình: syduckinhdoanh@gmail.com

Trả Lời
avatar

Cách chỉnh sửa mình chỉ hướng dẫn ở trên thôi bạn ơi. Không còn hướng dẫn nào khác đâu :D hihi

Trả Lời
avatar

ko tải về dc/....ad xin gửi tem qua zukuteshop@gmail.com nhé .cảm ơn

Trả Lời
avatar

Bạn kiểm tra email nhé.
Thân ái

Trả Lời
avatar

Sao mình dowload mẫu Template không dc vậy amin

Trả Lời
avatar

Bạn có thể gửi mail cho mình dc hok quangtuyen2504.qn@gmail.com
Tks bạn nhiều

Trả Lời
avatar

bạn ơi có thể cho mình xin code được ko . mình không tải được template 1 nên mình không có code ban ah. bạn có thể gửi giúp qua cho mình gmail này . luuvansonqn1990@gmail.com thank bạn

Trả Lời
avatar

Bạn kiểm tra email nhé.
Thân ái

Trả Lời
avatar

ở mẫu số 1, em làm jotform rồi nhưng làm sao liên kết giũa jotform với phần đặt hàng, chỗ mà click vô sản phẩm có phần đặt hàng đó ( cho vào giở- xem giở - đặt hàng )

Trả Lời
avatar

Trong jotform có phần nhúng vào website đó bạn. Bạn chỉ cần copy đoạn code đó rồi dán vào trong trang bài viết của blogspot (để dưới dạng HTML) là ok. Chúc bạn thành công!

Trả Lời
avatar

không tải được templatte 1. bác admin ơi. xin gửi về mail giúp em vs
email:quanlyduan136@gmail.com

Trả Lời
avatar

Bạn ơi mình cũng ko dowload dc, soạn tin nhắn rùi mà ko thấy có tin nhắn trả về D3 8779, bạn gửi 2 mẫu này vào mail cho mình với nhé. thuyan441@gmail.com. Mình cảm ơn b

Trả Lời
avatar

Bạn kiểm tra email nhé.
Thân ái

Trả Lời
avatar

ad ơi t ko tải đc template 1.ad cho mình xin vào gmail : thuannguyenphan91@gmail.com nhé.cảm ơn ad

Trả Lời
avatar

Cảm ơn bạn. Mình đã fix rồi bạn nhé!
Thân ái

Trả Lời
avatar

Mình đã fix rồi bạn nha. Bạn có thể tải về từ website được rồi đó bạn.

Trả Lời
avatar

Ở đây có template đẹp nhưng phải mua .nhưng rẻ https://sellfy.com/p/mlV0/

Trả Lời
avatar

mình làm về in và photo nhưng chẳng hiểu gì về coder cả, mình muốn làm website blog cho đỡ kinh phí, có tải mẫu 1 của bạn về nhưng mình không biết sửa đâu,vậy anh sửa hộ được không, kinh phí bao nhiêu vậy?

Trả Lời
avatar

Chào bạn.
Chi phí cho việc cài đặt và chỉnh sửa thường dao động từ 300k đến 500k bạn nhé! Những mẫu bán hàng khó hơn thì sẽ có giá cao hơn từ 700k đến 1tr bạn ạ. Bạn thích mẫu nào? Liên hệ với mình qua email để được tư vấn trực tiếp và nhận báo giá sản phẩm nhé!
Thân ái

Trả Lời
avatar

ad ơi cho hỏi. sau khi mỗi lần vào trang nó hiện bảng nhập thông tin : tên sp - số lượng - địa chỉ nhận hàng ... nhưng sau đó lại tự biến mất. lỗi này là như nào vậy ad? cám ơn ad nhiều

Trả Lời
avatar

Vào trang nào mà bị lỗi như thế bạn nhỉ? Bạn đưa demo xem sao nhé

Trả Lời
Nhận xét này đã bị tác giả xóa. - Hapus
avatar

gửi cho e code với ad vanhau01789@gmail.com

Trả Lời
avatar

Cái đó giờ thì ko thấy hiện nữa. Còn hình ảnh ở slide future post thì làm sao để thay đc ad nhỉ? tìm code ko thấy link ảnh để thay. hic

Trả Lời
avatar

Bỏ mẫu vào bị lỗi là sao admin

Trả Lời
avatar

ngoài đăng sản phẩm như bạn hướng dẫn,mình định tạo 1 nhãn tin tức để đăng bài viết, bạn có thể trả lời giúp mình làm sao để đăng bài viết thuần túy thông thường được không? Cảm ơn nhiều nhé ^^

Trả Lời
avatar

Cho mình xin template đầu tiên được không Pham Antoine, có thể gửi qua mail phanbatuhue@gmail.com, hy vọng một ngày đẹp trời nào đó mình sẽ có được template, cảm ơn bạn rất nhiều,

Trả Lời
avatar

Bạn check email nhé. Mình sent cho bạn rồi đó.

Trả Lời
avatar

Thanks nhiều nhé, rất đẹp và hiện đại

Trả Lời
avatar

Ad gửi giúp mình mẫu 1 nhé. thank. Mình tải nhưng không được

Trả Lời
avatar

gửi mình mẫu 1 nhé. Link dowload bị lỗi mình không tải được
email: thosachsocson@gmail.com

Trả Lời
avatar

Bạn check email nha. Mình đã gửi cho bạn rồi đó. Thân ái.

Trả Lời
avatar

Mình tải về nhưng không có file .xml. Bạn gửi file đó cho mình nhé, cảm ơn nhiều ! Email: huanphamvn2015@gmail.com

Trả Lời
avatar

Hay, ai thích theme này mình giúp hướng dẫn chỉnh sửa luôn.
http://www.linhkienhuynet.com

Trả Lời
avatar

Cảm ơn bạn đã giới thiệu. Nếu bạn muốn chia sẻ theme này, vui lòng gửi email cho mình về địa chỉ: bloggertemplate4seo[at]gmail[dot]com.
Thanks

Trả Lời
avatar

Cho mình hỏi cái teamplate 1, mình muỗn căn đều 3 cột ở phần footer thì sửa thế nào ạ, với mình dow về ko có code slide, cho mình được không? hongnguyen5292@gmail.com - http://sieuthimonngonhaihau.blogspot.com/

Trả Lời
avatar

Những gì mình chia sẻ là những gì mình có rồi bạn à. Code slide mình cũng k có đâu bạn ơi.
Để chỉnh sửa footer chắc có lẽ là fix được nhưng hơi khó bạn à.

Trả Lời
avatar

Bạn muốn hỏi banner của site nào? Banner nào? Bạn nói chi tiết nhé. Có thể mình sẽ search giúp bạn.

Trả Lời
avatar

Cả hai site bạn nhé mình cần site 1 trước

Trả Lời
avatar

Bạn tìm search trong code đường dẫn này và thay thế nó nhé
1.bp.blogspot.com/-6ME2RrZ2nmc/U-HWrNQ0nsI/AAAAAAAAANk/_TObzsnYlrs/s1600/Ch%C6%B0a+c%C3%B3+t%C3%AAn+(1).png

Trả Lời
avatar

Sao mà tìm hoài không thấy AD chỉ giúp nó ở khu vực nào thế hix

Trả Lời
avatar

Mình muốn đăng 1 bài giới thiệu shop, và để bài giới thiệu này vào mục giới thiệu thì phải làm thế nào?

Trả Lời
avatar

Bạn tạo một trang mới sau đó chèn đường link đó vào trong URL phần giới thiệu nhé!

Trả Lời
avatar

Bạn vào trong phần chỉnh sửa HTML mà. Mình bảo tìm trong code đó bạn.

Trả Lời
avatar

bạn ơi cho mình xin 2 mấu này được ko, nếu được thì bạn gửi mail cho mình với: diepcobejapan@gmail.com thanks

Trả Lời
avatar

Bạn có thể tự tải về máy được nhé! :)

Trả Lời
avatar

Làm sao để thay tên miền mình đã mua vào tên blog dài ngoằng

Trả Lời
avatar

Cái này bạn tìm hiểu thêm trên google nha.

Trả Lời
avatar

ad cho em xin link tải vs link hỏng rồi: hunghiast@gmail.com

Trả Lời
avatar

Bạn có thể giúp mình không? Cái blog của mình đang bị lỗi nhưng không biết lỗi gì!

Trả Lời
avatar

Bạn có thể giúp mình không? Blog của mình đang bị lỗi rất nhiều :(((

Trả Lời
avatar

chào bạn, bạn có thể cho mình xin 2 mẫu này được ko ạ. nhatrangxua0@gmail.com . cảm ơn bạn !

Trả Lời