Share Theme Blogspot chuẩn Seo làm trang cá nhân

Tháng 6 này, Blogger Template for Seo chưa chia sẻ gì được nhiều, do công việc bên ngành giáo dục quá bận rộn (tìm hiểu về mình tại đây nhé). Bù lại cho những ngày tháng chờ đợi template mới, cuối tháng 6 này mình chia sẻ với các bạn khá nhiều theme blogspot chuẩn Seo khá chất và nay lại là một theme blogspot như vậy.


Share Theme Blogspot chuẩn Seo


Các tính năng nổi bật

  • Tối ưu hóa tốc độ tải trang và Seo.
  • Điểm SEO trên chkme đạt 100/100. Check tại đây.
  • Đạt chuẩn trên trang developers của google. Bạn có thể check tại đây.
  • Menu Drop down.
  • Thiết kế responsive.
  • Hộp thoại tìm kiếm thông minh.
  • Hỗ trợ hộp giới thiệu tác giả cuối mỗi bài viết.
  • Hỗ trợ các bài viết liên quan.
  • Các bài viết được hỗ trợ breadcrumb. Điều này rất quan trọng trong việc Seo label cho blogspot.
Có thể nói DVTech Pro có thể hỗ trợ các bạn trong rất nhiều chủ đề mà không chỉ có trang cá nhân. Còn bạn sử dụng cho mục đích gì nữa? Để lại nhận xét bên dưới và chia sẻ với chúng tôi những điều tuyệt vời mà bạn đã thực hiện nhé!
Template được chia sẻ bởi tác giả Đồng Việt Blog, bạn có thể nhờ anh ấy trợ giúp thông qua facebook cá nhân tại địa chỉ fb.com/98dongviet và đừng quên giữ lại credit chân trang để ủng hộ anh ấy nhé!

Để nhận được các video hướng dẫn cài đặt template mới nhất, các bạn hãy theo dõi Blogger Template for Seo bằng cách nhấp vào nút dưới đây nhé!

Các bạn vui lòng để lại nguồn bài viết khi sao chép và chia sẻ lại bài viết này. Blogger Template for Seo rất vui và biết ơn khi bạn để lại một đường dẫn tới trang web của chúng tôi!

Nhận Template mới nhất qua Email.

Nhập địa chỉ Email của bạn rồi chọn Đăng ký sau đó nhập kí tự captcha và vào địa chỉ email để kích hoạt hoàn tất.

Là một người rất đam mê các mẫu blogspot và MMO.

Bài trước
« Prev Post
Bài sau
Next Post »
4 Comments
avatar

Cho mình hỏi làm cách nào mà temp của Đồng Việt lại có phần nhập meta description trong từng bài viết vậy?
Mình đã dùng nhiều temp khác nhưng không cho phép nhập như thế này.

Trả Lời
avatar

Đối với các template khác, bạn vào phần Cài đặt > Tùy chọn tìm kiếm Ở đây bạn chọn Mô tả và viết dòng giới thiệu blog của mình rồi lưu lại.
Sau đó bạn vào các bài viết mới sẽ thấy có phần mô tả từng bài viết cũng như mô tả cho trang nhé!

Trả Lời
avatar

link dowd bị hỏng rùi ad ơi cho mk xin lại lnk dowd tks

Trả Lời
avatar

Mình kiểm tra lại thấy link download vẫn ok bạn nhé! Bạn kiểm tra lại nha.
Thân

Trả Lời