Share Template Blogspot Setiva tin tức đẹp, chuẩn seo 2015

Setiva là một template blogspot tin tức rất đẹp, thiết kế chuẩn seo của năm 2015 được đánh giá rất cao trên chợ themeforest. Một theme blogspot tin tức rất xứng đáng với giá $21.

Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng mẫu này để làm website với nhiều mục đích khác nhau đều rất ok. Bởi tính năng chuyên nghiệp của nó, BT4S tin rằng bạn sẽ rất thích thú với nó.

Share Template Blogspot Setiva tin tức đẹp, chuẩn seo 2015

Demo

Các tính năng nổi bật

  • Thiết kế đẹp, gọn gàng và hiện đại. Màu sắc trẻ trung tươi sáng, thân thiện với người dùng.
  • Phù hợp với chủ đề tin tức, tạp chí và blog cá nhân.
  • Thiết kế full responsive.
  • Slider nổi bật với ba bài viết.
  • Hỗ trợ trending bài viết xu hướng.
  • Hỗ trợ 3 hệ thống comment: facebook, blogger, disqus.
  • Bộ đếm theo dõi trên mạng xã hội.
  • Thiết kế chuẩn seo.
  • Cùng rất nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Setiva - Responsive Magazine Blogger Template được bán trên themeforest chỉ với giá 21$ - Một mức giá rất rẻ cho một theme với nhiều tính năng mạnh mẽ như vậy. Nếu bạn chưa có tài khoản có thể đăng kí tài khoản tại đây.

Các bạn vui lòng để lại nguồn bài viết khi sao chép và chia sẻ lại bài viết này. Blogger Template for Seo rất vui và biết ơn khi bạn để lại một đường dẫn tới trang web của chúng tôi!

Nhận Template mới nhất qua Email.

Nhập địa chỉ Email của bạn rồi chọn Đăng ký sau đó nhập kí tự captcha và vào địa chỉ email để kích hoạt hoàn tất.

Là một người rất đam mê các mẫu blogspot và MMO.

Bài trước
« Prev Post
Bài sau
Next Post »
6 Comments
avatar

Không có link download mà phải mua hả bạn. Nếu bạn có thì chia sẻ cho mình với nhé. Mình cảm ơn.

Trả Lời
avatar

Đúng rồi bạn. Template này bạn phải mua nhé. Bạn có thể đăng ký themeforest tại đây để có thể nạp tiền và mua theme này.
Ưu điểm khi mua trực tiếp đó chính là được sử dụng và hỗ trợ trọn đời từ tác giả, được nâng cấp nếu có, full các chức năng.
Thân ái

Trả Lời
avatar

Admin Pham Atoine có thể mua giúp mình với được không ? Nếu được xin liên hệ qua 0979.585.343, mình đang rất cần nhé. xin cảm ơn

Trả Lời
avatar

Mình đã liên hệ với bạn rồi nhé!

Trả Lời
avatar

admin cho mình hỏi sao mình mua về rồi mà nó ko hiển thị label

Trả Lời
avatar

Bạn nên đọc kĩ lại trong file hướng dẫn nhé!
Theo như mình thấy thì có thể bạn chưa biết cách chỉnh sửa chỗ label rồi :-)

Trả Lời