Share Theme Blogspot tin tức đẹp chuẩn Seo - Duy3s.com

Share Theme Blogspot tin tức đẹp chuẩn Seo - Template Duy3s.com là một template blogspot được giới thiệu từ chính author qua các comment trên BT4S.

Một template blogspot được thiết kế với bố cục, hài hoà, gọn gàng chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều blogger. Hãy cùng xem qua Demo bên dưới nhé!

Share Theme Blogspot tin tức đẹp chuẩn Seo - Duy3s.com


Các tính năng nổi bật

  • Menu Dropdown load khá nhanh và mượt mà.
  • Bố cục với tông màu xanh dương chủ đạo khiến website trông khá dễ chịu và thoải mái.
  • Slider các bài viết mới nhất.
  • Các bài viết được phân chia theo từng chuyên mục rõ ràng phù hợp với các trang tin tức.
  • Hỗ trợ các bài viết liên quan khá tốt.
  • Các button chia sẻ qua mạng xã hội, một điều cần thiết cho việc seo.
  • Hỗ trợ tối đa các vị trí quảng cáo trên site.

Hướng dẫn tuỳ chỉnh template

Phần này xin được lấy từ trang chia sẻ gốc.

1. Banner:
Vào phần bố cục và chỉnh banner trên như hình dưới :

Share Theme Blogspot tin tức đẹp chuẩn Seo - Duy3s.com

2. Thay menu:

Bạn tìm tới đoạn code dưới và thay thế menu theo ý bạn.=> Vào code template Các bạn dùng Ctrl + F tìm các mục như hình bên dưới ở mục a và b theo ý thích của các bạn :

a. Thay menu trên cùng các bạn tìm đến đoạn code:

Share Theme Blogspot tin tức đẹp chuẩn Seo - Duy3s.com

b. Thay menu ngang sổ dọc các bạn tìm đến đoạn code:

Share Theme Blogspot tin tức đẹp chuẩn Seo - Duy3s.com

3. Body của Blog:

Share Theme Blogspot tin tức đẹp chuẩn Seo - Duy3s.com

Vào code trong template Các bạn dùng Ctrl + F tìm các mục trên để thay thế theo ý thích của các bạn.
ví dụ: đối với mục "nghệ thuật sống" các bạn tìm như hình dưới:

Share Theme Blogspot tin tức đẹp chuẩn Seo - Duy3s.com


Chúc các bạn có một website như ý! Thanks Duy3s.com đã chia sẻ template này.

Các bạn vui lòng để lại nguồn bài viết khi sao chép và chia sẻ lại bài viết này. Blogger Template for Seo rất vui và biết ơn khi bạn để lại một đường dẫn tới trang web của chúng tôi!

Nhận Template mới nhất qua Email.

Nhập địa chỉ Email của bạn rồi chọn Đăng ký sau đó nhập kí tự captcha và vào địa chỉ email để kích hoạt hoàn tất.

Là một người rất đam mê các mẫu blogspot và MMO.

Bài trước
« Prev Post
Bài sau
Next Post »
49 Comments
avatar

công nhận đẹp - rất hợp ý mình - thanks admin nhiều !

Trả Lời
avatar

Chúc bạn có một website như ý nhé :)

Trả Lời
avatar

Mình đã thử, nhưng thấy một số như sau.
1. Không thấy lên banner.
2. Giao diện wap không chạy được như bản demo của duy3s.com
Nếu bạn có template nào tương tự mà có tích hợp wap thì cho mình.

Trả Lời
avatar

Chào bạn
Với mong muốn của bạn thì có lẽ bạn nên tìm hai chuyên mục trên trang blog này:
1. Tạp chí - Tin tức
2. Responsive
Cùng lúc cả hai label này thì bạn sẽ có được như ý muốn :)
Thân ái

Trả Lời
avatar

Mình rất thích mẫu web này. Tuy nhiên khi mình download về và sao lưu lại mẫu. Sau đó post thử 1 bài vào nhưng khi xem blog và click vào bài đăng trong blog để xem nội dung thì không chạy được. Bạn giúp mình xem lỗi này là sao vậy. Cảm ơn nhiều

http://12k-ptthhauloc1.blogspot.com/

Trả Lời
avatar

Chào bạn. Hiện tại mình truy cập vào blog của bạn thấy vẫn truy cập được bình thường các bài viết nhé. Bạn vui lòng kiểm tra lại. Chúc bạn có một blog ưng ý.
Thân ái

Trả Lời
avatar

Mình đã có được template như ý :D. Kết hợp chỉnh sửa 2 template khá nổi tiếng là template công lý. và template sâu ciu. http://doanthanhtrung.blogspot.com/

Trả Lời
avatar

Chúc bạn phát triển website tốt nhé!
Thân ái

Trả Lời
avatar

bạn ơi mình dùng cái temp này rất thích.nhưng có điều là khi vào đọc bại viết ở trang con thì phía trên và dưới bài viết điều có cái kình này:
http://www.doublelink.net/Images/Banner/2014/9/10/728x90_658510.jpg
Bạn có thể chỉ cho mình các bỏ nó đi được không: http://coadsense.blogspot.com/

Trả Lời
avatar

Chào bạn.
Bạn vào phần Mẫu --> Chỉnh sửa HTML --> Tìm kiếm đường link trên trong khung code đó và xóa nó đi là ok.
Chúc bạn thành công!

Trả Lời
avatar

cho mình hỏi sao ma cài ko đc vậy bạn ? hok thấy style ak mình cài hoài ko dc ak

Trả Lời
avatar

Chào bạn.
Nhiều bạn đã tải template này về và vẫn sử dụng được bình thường đó bạn.
Bạn kiểm tra lại nhé!
Thân

Trả Lời
avatar

Em muốn hỏi chút là thêm bài viết vào mục "Tin shock" hay "Thế giới sao" thì thêm thế nào ạ

Trả Lời
avatar

Đoàn Thành Trung ơi bạn lấy cái templet ở đâu thế chia sẻ cho mình đi

Trả Lời
avatar

bạn ơi, sao lúc mình post bài, chỗ tags toàn hiện lên là no keywords hok zậy???

Trả Lời
avatar

bạn vào phần tag key trong tem để thay từ khóa của bạn

Trả Lời
avatar

bạn cho mình hỏi sao mình post pài lên rồi. nhưng vòa bài đọc thì cứ load mà ko chạy. lại còn có hình baner trong bài viết. dưới tiêu đề bài viết. khi click vào bài đọc là bị đơ và phải reset trình duyệt. b sửa cko mình nhé.
http://khamphamattrang.blogspot.com/

Trả Lời
avatar

bạn có thể chỉ mình cách dán từng bài viết vào bài đăng được không ah

Trả Lời
avatar

khi minh post bai thì được nhưng khi mình mở bài vào thì không thể trở về trang chủ, và bị đơ, bạn co thể xem giúp mình không
http://my-new-pp.blogspot.com/

Trả Lời
avatar

Sorry bạn vì giờ mới trả lời được. Mấy hôm máy tính hỏng chưa sửa được nên giờ mới trả lời bạn. Thấy demo của bạn đã đổi theme rồi :)

Trả Lời
avatar

Chào bạn.
Để có các bài viết đúng với các chuyên mục thì ở phần Label trong bài viết bạn cần thêm các label phù hợp. Sau đó bạn vào phần chỉnh sửa HTML để tìm đến thư mục đó, chỉnh sửa và thêm các label trong bài viết đó vào và lưu lại. Như vậy bạn sẽ được các bài viết ở các chuyên mục ưng ý!

Trả Lời
avatar

Phiên bản này có lẽ Duy3s chia sẻ đã bị lỗi vấn đề này rồi. Có một vài bạn sử dụng theme này cũng gặp tình trạng như bạn. Bạn tìm theme khác thay thế xem sao nha :)

Trả Lời
avatar

Mình thấy trang Duy3s của bạn có quảng cáo Bidvertiser. mình cũng dán quảng cáo này cho blog nhưng chỉ dán được ở sidebar thoi. Dán vào đấu và cuối bài viết như adsense nó không thể hiển thị. Bạn có thể chỉ cho mình cách để hiển thị quảng cáo bidvertiser trong bài viết được k?

Trả Lời
avatar

Chào bạn.
Để thêm ads vào cuối bài viết bạn có thể tạo thêm một widget và chèn nó ở trên footer trong phần bố cục nhé!
Còn bạn muốn chèn trực tiếp vào cuối bài viết thì bạn cần thêm code ads vào trong phần chỉnh sửa html.
Chúc bạn thành công!

Trả Lời
avatar

mình đã cập nhật lại tem - các bạn vào xem

Trả Lời
avatar

Làm cách nào để khi viết 1 bài mới thì bài này sẽ nằm đúng chuyên mục mình muốn ạ, ví dụ 1 bài muốn cho vào chuyên mục "Giới Trẻ" thì phải viết sao trong tiêu đề và tag nhãn thế nào, đã thử và thất bại

Trả Lời
avatar

Thứ 1, trong bài viết của bạn cần có Label "Giới Trẻ"
Thứ 2, trong đoạn code HTML phần Giới Trẻ, bạn cần gọi Label "Giới Trẻ" ra.
Chú ý khi viết hoa các chữ cái vì nó có phân biệt hoa - thường.
Chúc bạn thành công!

Trả Lời
avatar

Nhìn đẹp và gọn gàng thật :)

Trả Lời
avatar

mình đã cập nhật lại lỗi rùi ad nhá

Trả Lời
avatar

bạn ơi mik đã tải tem về rùi nhưng bjo mở blog ra kohông load dc, bạn xem sửa ntn là được vậy,
giúp mik với.

Trả Lời
avatar

Hình như theme này rất nhiều người dùng đều gặp phải lỗi như bạn. Bạn tìm thử theme khác xem sao nhé. Mình sẽ sớm liên hệ với author để cập nhật bản mới nhất! Cảm ơn bạn.

Trả Lời
avatar

em muốn post 1 bai lên và chọn vào 1 mục nhất định thì sẽ làm thế nào ạ, e cho vào nhãn mà k ra
http://barvl.blogspot.com/

Trả Lời
avatar

chia sẻ cho mình cái theme blog của bạn với

Trả Lời
avatar

Làm như bạn Pham Antoine là quá chuẩn rồi. Cái này ai biết css và html tý là ok ngay
Thứ 1, trong bài viết của bạn cần có Label "Giới Trẻ"
Thứ 2, trong đoạn code HTML phần Giới Trẻ, bạn cần gọi Label "Giới Trẻ" ra.
Chú ý khi viết hoa các chữ cái vì nó có phân biệt hoa - thường.
Chúc bạn thành công!
Mình đang làm thử Ok rồi

Trả Lời
avatar

Cảm ơn bạn đã để lại những trải nghiệm của mình. Blog của mình hiện rất cần những bình luận như của bạn, trợ giúp những comment mà mình chưa trả lời kịp. Chúc website của bạn ngày một phát triển nhé!

Trả Lời
avatar

Đúng rồi đó bạn. Mình tìm hiểu thì là do template không có bản quyền lên bị thế. Nếu không muốn bị đơ thì phải mua lại của duy3s thì phải? Admin có đúng thế không hả bạn? Blog mình demo đây http://giaodientintuc1.blogspot.com/ Click vào bài viết vài giây là đơ ngay chuột kgoong click vào gì được nữa

Trả Lời
avatar

Bạn Duy3s com. Bạn đã cập nhật lại lỗi rồi thì bây giờ mình phải vào đâu để download lại template này hả bạn?

Trả Lời
avatar

Mình có đọc qua comment bên Duy3s.com thì thấy bạn ấy bảo là chỉ cần bỏ tiện ích bài viết ngẫu nhiên là ổn. Bạn thử xem sao nhé!

Trả Lời
avatar

Bên Duy3s.com có rao bán với giá 99k đó bạn :-)

Trả Lời
avatar

adm ơi sao cái phần bài viết xem nhiều nhất trong tuần hiển thị đc mấy bài viết bình thường nhưng rồi nó hiện cả bài ra vậy?
http://www.giaitri9x.net/ xem giúp em với

Trả Lời
avatar

Template duy3s này hiện đã được fix một số lỗi bên trang author. Bạn có thể qua bên đó nhờ bạn Duy hỗ trợ nhé!
Thân ái

Trả Lời
avatar

Trang này có phần nặng lắm thì phải.load mãi load hoài

Trả Lời
avatar

Template duy3s này hiện đã được fix một số lỗi bên trang author. Bạn có thể qua bên đó nhờ bạn Duy hỗ trợ nhé!
Thân ái

Trả Lời
avatar

cảm ơn admin hy vọng có thêm mẫu hay + click banmer tỏ làm cảm ơn

Trả Lời
avatar

Admin cho mình hỏi mình đăng bài nhưng ở chỗ bài viết mới nhất hiện ra lại hiện NO IMAGE, mặc dù bài đăng đó vẫn có ảnh

Trả Lời
avatar

mình vào link trên mà không download dc

Trả Lời
avatar

Mình vừa kiểm tra thấy link vẫn còn hoạt động tốt bạn nhé!
Thân

Trả Lời