Share Template Blogspot Tivi HD Online

Template Blogspot Tivi HD Online là một template blogpost dành riêng cho website tivi. Theme Blogspot được thiết kế Responsive, theo phong cách Metro khá đẹp.
Template được chia sẻ bởi thành viên trên diễn đàn SinhvienIT và theo như member chia sẻ thì template gốc của mẫu này chính là vCard Blogger Template Responsive tuy nhiên đã được tối ưu hóa SEO một số thẻ. Bạn hãy cùng xem Demo bên dưới.

Share Template Blogspot Tivi HD Online

Bạn hãy lưu ý khi quyết định sử dụng template này là:
  • Sẽ không được hỗ trợ từ Blogger Template for Seo nhé bởi lẽ mình không chuyên về mảng này cho lắm ^^!
  • Các kênh TV nguồn các bạn cứ trên site demo vì không có mã hóa, kênh không coi được nghĩa là server đã đổi. Muốn lấy được kênh thì các bạn chỉ cần view source là được.
  • Thành viên trên diễn đàn chia sẻ 2 mẫu của cùng template này, mình cũng chưa rõ là template nào hoàn thiện hơn. Các bạn cứ tải cả hai bản về để test thử nha.
Chúc các bạn có một website tivi phát triển nha!
Nhận Template mới nhất qua Email.

Nhập địa chỉ Email của bạn rồi chọn Đăng ký sau đó nhập kí tự captcha và vào địa chỉ email để kích hoạt hoàn tất.

Là một người rất đam mê các mẫu blogspot và MMO.

Bài trước
« Prev Post
Bài sau
Next Post »
7 Comments
avatar

Mong bạn ghé thăm Blog thường xuyên hơn để cập nhật nhiều template đẹp và miễn phí khác trong năm 2015 nhé!

Trả Lời
avatar

vậy làm cách nào để mình đăng thêm kênh vào anh

Trả Lời
avatar

Chào bạn.
Bạn có thể sử dụng Google Chorme, chọn chuột phải, chọn chế độ xem mã nguồn ở trang Demo.
Tìm kiếm đoạn code về các kênh, sau đó làm tương tự cho bài viết thêm kênh mới.
Chúc bạn thành công.
Thân ái

Trả Lời
avatar

bạn cho mình hỏi nó báo lỗi could not load player configuration mình khắc phục như thế nào cảm ơn! nếu được bạn có thể làm demo cách lấy code chèn vào blog được không?

Trả Lời
avatar

Như mình thấy một số kênh được lấy nguồn từ megafun.vn
Bạn thử qua megafun xem copy đoạn code nhúng vào blog nhé!
Thân ái

Trả Lời
avatar

sao mình thêm kênh mới, khi load trang chủ thì thấy các kênh cứ nói như vậy, không tắt tiếng được

Trả Lời