Share 2 Template Blogspot Game tuyệt đẹp

Proxima Responsive là một Template Blogspot Game tuyệt đẹp được xuất bản năm 2014 với hai phiên bản cực kì ấn tượng với slider. Nếu bạn cần một template tin tức game thì chúng tôi tin rằng đây sẽ là sự lựa chọn số một cho bạn :-) Bạn không tin? Xem Demo bên dưới nhé ^^

Share Template Blogspot Game tuyệt đẹp

Các tính năng nổi bật

  • Thiết kế Responsive 100%
  • Tối ưu hóa SEO với các công cụ tìm kiếm
  • Tự đông điều chỉnh các thubmnail
  • Tabbed Menu
  • Unlimited Colors
  • Các bài viết được sắp xếp theo nhãn trên trang chủ
  • Hỗ trợ quảng cáo Adsense
  • Tùy chọn trang lỗi 404
  • Tương thích với nhiều loại trình duyệt (IE8+,Mozilla,Chrome,Safari)
  • Cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác
Blogger Template for Seo hi vọng bạn sẽ cảm thấy hứng thú khi được chia sẻ hai mẫu template blogspot với cùng phiên bản của Proxima. Thanks themexpose.com for sharing this template.

Nhận Template mới nhất qua Email.

Nhập địa chỉ Email của bạn rồi chọn Đăng ký sau đó nhập kí tự captcha và vào địa chỉ email để kích hoạt hoàn tất.

Là một người rất đam mê các mẫu blogspot và MMO.

Bài trước
« Prev Post
Bài sau
Next Post »
4 Comments
avatar

chào tác giả cho mình hỏi một chút ngoài lề nhé , khi cuộn trang đến khoảng trống quảng cáo trang của bạn tự động dính, để làm được điều ấy bạn có thể giúp mình không . thank đã cnik quản cáo ủng hộ :D

đây là blog mình : http://allshareblog.blogspot.com/

Trả Lời
avatar

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã ghé thăm và quan tâm đến Blog của mình. Tuy nhiên, quảng cáo chỉ được click khi thực sự thu hút người đọc. Mình cũng không mong muốn có những click như vậy cho lắm, nói như vậy sẽ khiến bạn hơi phận ý :-)
Bạn có thể search Google với từ khóa Sticky Widget sẽ ra nhé!
Mình đã ghé thăm site của bạn và thấy site bạn rất đẹp (y)
Nếu bạn có lòng có thể chia sẻ template này để Blogger Template for Seo chia sẻ miễn phí cho các độc giả và bạn sẽ có một lượng visit cũng như backlink về site :-)
Thân ái.

Trả Lời
avatar

cám ơn bạn nhé, mình sẽ gửi mail template cho bạn sau nhé mình muốn tối ưu nó chuẩn thêm một chút

Trả Lời
avatar

OK bạn :-)
Chúc bạn thành công!

Trả Lời