Chia sẻ 3 Blogger Template Video 2014

Hiện nay nhu cầu sử dụng các trang blogger làm các trang chia sẻ video ngày càng lớn, cũng chính bởi vậy mà ngày càng có nhiều coder tạo ra nhiều mẫu blogspot video hơn. Hôm nay Blogger Template for Seo xin chia sẻ với các bạn 3 Blogger Template Video 2014 mới nhất.

Vubetube Basic Blogger Template

Vubetube Basic Blogger Template là một mẫu blogspot hỗ trợ video từ youtube và dailymotion. Các bài viết sẽ tự động lấy hình ảnh đại diện từ video làm hình ảnh đại diện. Được thiết kế Responsive phù hợp với các độ rộng màn hình ứng dụng chắc chắn Vubetube sẽ thu hút được nhiều độc giả hơn cho website của bạn.

Chia sẻ 3 Blogger Template Video 2014


BlogTube Professional Video Blogger Template

BlogTube Professional Video Blogger Template là mẫu blogspot được templateism thiết kế rất chuyên nghiệp với slide show các video, cộng thêm các video được chia theo các nhãn bài viết khiên website trông khoa học và thân thiện với người xem hơn.

Chia sẻ 3 Blogger Template Video 2014


Template này hỗ trợ các video từ youtube, vimeo và dailymotion. Tốc độ load trang nhanh và được thiết kế các tính năng cần thiết cho một website video chuyên nghiệp chắc chắn BlogTube sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.
Để thêm bài viết bạn phải sao chép đoạn mã dưới đây và dán URL từ video của mình vào bài viết. Nó chỉ hỗ trợ lấy hình ảnh đại diện video từ youtube và dailymotion làm ảnh đại diện cho bài viết mà thôi còn vimeo thì không.

<iframe allowfullscreen="" frameborder="0" height="320" src="http://www.youtube.com/embed/BCsfeGiZvgA" width="100%">

Tùy chỉnh Video Slider
Video Slider chỉ hỗ trợ các video từ youtube và vimeo. Để tùy chỉnh bạn đi tới Blogger >>> Template >>> Edit HTML và tìm kiếm đoạn mã dưới đây:

<ul id='mbl_playlist'>

Bạn sẽ tìm thấy một vài URL video từ vimeo và youtube. Hãy thay thế chúng bằng các URL video của bạn nhé!

Tùy chỉnh bài viết theo nhãn
Bạn cần đi tới Blogger.com >> Your site >> Layout >> Add a Gadget >> Add HTML/JavaScript sau đó dán đoạn code bên dưới vào

<script style='text/javascript'>
var numposts = 4;
var showpostthumbnails = true;
var displaymore = false;
var displayseparator = false;
var showcommentnum = false;
var showpostdate = false;
var showpostsummary = false;
var numchars = 75;
</script><script src='/feeds/posts/summary/-/Feature?orderby=published&alt=json-in-script&callback=showrecentpostswiththumbs'></script>

Thay thế "Feature" trong đoạn mã trên bằng nhãn video mà bạn cần hiển thị trong khu vực Feature Video.
Bạn cũng có thể gán nhãn các bài viết và để nó hiển thị theo các nhãn. Tuy nhiên với cách làm này thì chỉ hiển thị được các video từ youtube mà thôi.

Video Lab Blogger Template

Video Lab Blogger Template là một trong số các template blogspot video mới nhất năm 2014 được thiết kế theo phong cách trẻ, hiện đại, các video mặc dù không được chia theo nhãn như BlogTube ở trên nhưng bù lại đã có Menu Dropdown thay thế cho việc phân chia các chuyên mục video.

Chia sẻ 3 Blogger Template Video 2014


Hi vọng bạn sẽ thích với ba template blogspot video mà chúng tôi vừa chia sẻ. Hãy để lại những cảm nhận thú vị của các bạn sau khi sử dụng các template này nhé. Chúng tôi rất trông chờ ở bạn điều đó!
Thanks garatemplate for sharing these templates!
Nhận Template mới nhất qua Email.

Nhập địa chỉ Email của bạn rồi chọn Đăng ký sau đó nhập kí tự captcha và vào địa chỉ email để kích hoạt hoàn tất.

Là một người rất đam mê các mẫu blogspot và MMO.

Bài trước
« Prev Post
Bài sau
Next Post »
101 Comments
avatar

Mình đã chỉnh bài viết theo Nhãn rồi, nhưng nó ko hiện ra ngoài trang chủ ngoại trừ Title

Trả Lời
avatar

Bạn phải thay thế nhãn Feature trong đoạn code dưới bằng Nhãn mà bạn muốn hiển thị.
</script><script src='/feeds/posts/summary/-/Feature?orderby=published&alt=json-in-script&callback=showrecentpostswiththumbs'></script>

Lưu ý là phải viết đúng chữ hoa và chữ thường thì mới hiện bài viết nhé!
Chúc bạn thành công :)

Trả Lời
avatar

Mình đã làm y như bạn nói mà vẫn ko được..:(
Nó chỉ hiện tên Nhãn thôi. Please help me!

http://videocamcuoi.blogspot.com/

Trả Lời
avatar

Sau khi soi đoạn code của site bạn và site demo thì thấy gần giống nhau mà ta, không hiểu sao nó k hiển thị lên trang chủ nhỉ. hi :D
Không biết bạn đã bỏ đoạn code nào khi chỉnh sửa không?

Trả Lời
avatar

Mình không đụng đến code HTML. Down template về mình chỉ add Tiện ích đó thôi. Mình phải làm được cái này thì bài viết sẽ ko lộn xộn nữa. Rất mong Bạn giúp mình nhé! Thanks!

Trả Lời
avatar

Sorry bạn nhé!
Template này có hơi khác biệt một chút! Bạn vui lòng thực hiện copy lại mẫu HTML từ file tải và dán vào khung HTML và lưu lại nhé. Chú ý nên tải template hiện có về để chốc nữa chỉnh sửa cho nhanh.
Sau đó bạn vào Bố cục thấy có 3 cái Widget, bạn chỉ việc copy đoạn code ở trong bài viết này mình đã hướng dẫn và thay đổi Label mà bạn muốn đổi là được thôi. Đây là một Demo mình đã test dùm bạn :) Chúc bạn thành công!

http://i.imgur.com/w5ItTJq.png

Trả Lời
avatar

Mình cũng đã làm y vậy vào 1 tài khoản khác nhưng vẫn ko hiện ra bạn ah.

Trả Lời
avatar

Bạn có thể xem Demo mình làm đều hiên cả nhé ^^
http://camcuoiblog.blogspot.com/

Trả Lời
avatar

ban có thẻ cho mình HTML cua Demo do dc ko? Minh cần lắm!

Trả Lời
avatar

Mình thật sự pó tay rùi. Mình đã làm theo bạn hướng dẫn mà vẫn ko được. không biết tại sao???

Trả Lời
avatar

Bạn tải về tại đây nhé ^^! Chúc thành công.
http://bit.ly/1sBG5Ir

Trả Lời
avatar

Úi zời ơi! ko lẽ số mình ko làm dc web này sao? Mình ad Template bạn đưa ma nó báo như thế này đây? :(

"Chúng tôi không thể lưu mẫu của bạn.
Mẫu của bạn không thể phân tích cú pháp được vì không được định dạng tốt. Hãy đảm bảo tất cả thành phần XML được đóng đúng cách. Thông báo lỗi XML:
There should be one and only one skin in the template, and we found: 0"

Trả Lời
avatar

Bạn copy và paste vào khung code nhé :-)

Trả Lời
avatar

Minh mơ Notepad lên toàn sô. Nen copy vao cung chả đươc gì cả.

Trả Lời
avatar

Thế thì chắc phải hỗ trợ kiểu teamview thui ^^ hihi

Trả Lời
avatar

ok! vậy khi nào bạn rảnh thì giúp mình với nhé!

Trả Lời
avatar

Bạn kiểm tra trong Blogger mà bạn đã gửi cho mình nhé! Mình đã giúp bạn xong rồi. Comment trước của bạn chứa password nên mình không tiện public.
Chúc bạn có website như ý na ^^

Trả Lời
avatar

Mình thật sự cám ơn bạn nhiều nha! hjhj

Trả Lời
avatar

Sau khi xem Template cua bạn gưi mình thì mình biết mình sai ở chổ nào rồi. Minh copy code video cua youtube vào nên nó ko hiện label lên. Thanks!

Trả Lời
avatar

Uhm bạn :-) Chúc bạn thành công với Cấm cười Blog nhé ^^

Trả Lời
avatar

Chào bạn "Pham Antoine", mình cũng có dùng cái template videotube trên
nhưng muốn hiện cái video thành các mục như của bạn "Cấm cười Blog" mà làm mãi từ hôm qua chưa được . hy vọng được bạn giúp đỡ, blog của mình: http://topvideoyoutube.blogspot.com/

Trả Lời
avatar

Bạn chú ý là khi post bài viết thì chỉ thay link youtube trong hướng dẫn thôi nhé. Không dùng link nhúng từ Youtube là sẽ được ngay thui :-) Chúc bạn thành công!
Thân

Trả Lời
avatar

Cảm ơn bạn nhé, mình đã tìm đc lỗi không hiện ra rồi. khi share bài từ youtube nó mặc định nó không có cho thêm phần "http:" chỉ cần thêm phần đó là nó sẽ ok ngay.

Trả Lời
avatar

Sao mình post bài viết mà nó ko xuất hiện hình đại diện ở ngoài trang nhỉ?
http://clipnauan.blogspot.com/

Trả Lời
avatar

Bạn chú ý các post bài viết nhé!
Chỉ copy đoạn link của youtube thay thế trong đoạn code đã hướng dẫn trong bài viết. Hi vọng bạn sẽ thành công!

Trả Lời
avatar

Bạn ơi giúp mình với làm sao để hiện ảnh thumbnail popular post được, blog của mình:
video-nuocmamhaihau.blogspot.com
Cám ơn mọi người trước nhé

Trả Lời
avatar

Bạn có thể search Google với từ khóa "Popular Post có thumbnail cho blogspot" hoặc "Tiện ích bài đăng phổ biến" nhé!
Thân

Trả Lời
avatar

Nice Info! The blog writing is an essential task in the field of SEO which usually every seo expert used to do.

www.lucknow.speedupseo.co.in

Trả Lời
avatar

Bạn có thể hướng dẫn mình fixed để hiện thị ảnh thumbnail của bài đăng ko ạ

Trả Lời
avatar

Bạn muốn hiển thị ảnh thumbnail thì ảnh phải được upload trực tiếp lên trong bài đăng nhé, không phải dưới dạng chèn link :-)
Thân,

Trả Lời
avatar

http://chiaseclip123.blogspot.com/ Đây là 1 cái mình đã chỉnh sửa Không biết thế nào

Trả Lời
avatar

Bạn chú ý là khi post bài viết thì chỉ thay link youtube trong hướng dẫn thôi nhé. Không dùng link nhúng từ Youtube là sẽ được ngay thui :-) Chúc bạn thành công!
Thân

Trả Lời
avatar

bạn ơi cho mình xin code khung nhận xét của bạn với

Trả Lời
avatar

Chào bạn Pham Antoine !

Bạn giải đáp giúp mình sao phần : Related Videos " không hiện Thumnail được nhỉ. Mình đã cố tìm hiểu nhưng không được.
Thân ái !
Link : http://clipnoibat.blogspot.com/2014/10/nguoi-i-uong-vo-cam-voi-co-gai-bi-tai.html

Trả Lời
avatar

giúp mình với, tại sao mình mở blog mình lên mà nó cứ tự chuyển hướng đến trang này vậy? http://www.templateism.com/

Trả Lời
avatar

Hi bạn.
Nguyên nhân bạn gặp tình trạng như vậy là do bạn đã xoá credit ở chân trang chứa đường link đến templateism.com rồi thì phải :) Nếu bạn giữ credit này lại thì blog của bạn sẽ hoạt động bình thường.
Thân

Trả Lời
avatar

Khung nhận xét của mình vẫn giống như các khung của các blog khác thôi bạn, không có gì nổi bật cả nên k có code nào ở đây đâu bạn :)

Trả Lời
avatar

Hi bạn.
Mình vừa xem qua trang mà bạn gửi. Có lẽ lỗi hình ảnh thumbnail là do video rồi bạn :)
Bạn thử video khác xem sao nhé!

Trả Lời
avatar

cạu ơi,muốn hiện bài viết ra label WORLD,Sport,music thì làm sao cậu?

Trả Lời
avatar

Chào bạn
Để hiện ra các bài viết có nhãn đó, bạn cần thêm các label khi xuất bản bài đăng. Sau đó trong phần chỉnh sửa HTML bạn search tìm các label World, Sport, Music và thay thế các label đó bằng các label mà bạn mong muốn.
Thân

Trả Lời
avatar

Mình cũng bị chuyển đến trang http://www.templateism.com/ mặc dù đã tạo blog mới nhưng vẫn không được. Khó chịu quá

Trả Lời
avatar

Bạn không được phép bỏ credit chân trang nhé, nếu không blog của bạn khi truy cập sẽ tự động chuyển đến trang author đó. Thân ái.

Trả Lời
avatar

Hi cảm ơn bạn nha. Mình cũng không chuyển bài viết theo nhãn đc. Vô trang blog của http://videocamcuoi.blogspot.com/ thì thấy dưới dòng có đoạn code mình xem lại blog mình thì không thấy. Xong copy lại đoạn đó dán vô thì lỗi. H không biết làm sao.. Blog mình cần thềm cái gì để có nhãn hả bạn ?

Trả Lời
avatar

Chào bạn.
Để xuất bản các bài viết theo đúng từng nhãn thì trong khi viết bài, bạn chỉ cần thêm các nhãn tương ứng là được mà :) Nó nằm ở góc phải ngay đầu bài viết khi mà bạn soạn thảo. Bạn thử tìm hiểu thêm trên Google về hướng dẫn viết bài với nhãn nhé.
Thân ái

Trả Lời
avatar

Mình biết rồi mình cũng có làm 1 vài blog cho lớp rồi......Nhưng vấn đề là ở cái template :) nó không hiển thị nhãn

Trả Lời
avatar

Bạn nên kiểm tra kĩ lại các từ khoá label trong Template xem sao nhé. Nếu chưa thay thế hết các Label thì bài viết dù có nhãn vẫn không thể hiển thị được bạn nhé!

Trả Lời
avatar

Hihi mình làm vậy luôn rồi :3 Mình thích chá Video slider bạn biết cách để làm 1 cái như vậy không ? mình có 1 blog đẹp nhưng nó không có Video Slider này . Mình hỏi bạn chủ yếu để Làm 1 blog có video slider :).....thứ lỗi thì mình hỏi nhiều

Trả Lời
avatar

Hi bạn.
Bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu khác trên Blogger Template for Seo mà có slider :) Hi vọng bạn sẽ tìm được một mẫu ưng ý cho mình.
Thân ái

Trả Lời
avatar

chào bạn
mình thử post bài viết copy đoạn code như hướng dẫn của bạn nhưng trang của mình không hiển thị được như Demo. Nó hiện ra như thế này. http://prntscr.com/5upnyj
Bạn giúp mình với.

Trả Lời
avatar

Chào bạn.
Liệu có lẽ nào do mạng kém nên blogspot không hiển thị được ảnh thumbnail từ youtube không nhỉ?

Trả Lời
avatar

Mình thử vào Link bài post đó nhưng cũng không hiển thị Video, kể cả mình Copy test luôn link Youtube của bạn cũng không được, chẳng hiểu sao :(

Trả Lời
avatar

Ngay cả khi mình copy link YT như trên ví dụ của bạn cũng không hiện luôn ấy :(
Chẳng biết làm thế nào luôn.

Trả Lời
avatar

À, giờ thì được rồi, nhưng mình hỏi chút sao Blog của mình cứ auto redirect sang Blog templateism. thế. Mình không rành về Code nên ko biết phải xóa cái nào hay sửa cái nào :)

Trả Lời
avatar

Có mục : TRENDING VIDOES FROM nhưng blog của mình sao hình bị lỗi vậy bạn?

Trả Lời
avatar

Theo như mình thấy thì các video trên demo chỉ xuất hiện khi được chia sẻ từ trang vimeo thôi bạn nhé. Nếu bạn thử ở youtube có lẽ sẽ bị lỗi chăng?

Trả Lời
avatar

Không bạn ơi, mình dùng Youtube nhưng vẫn bị lỗi. Bạn vào blog của mình xem thử nhé. http://cliphayvn24h.blogspot.com/

Trả Lời
avatar

Mình Thấy trên trang Demo có các Clip Youtube vẫn hiển thị đc

Trả Lời
avatar

Mình thấy bạn đã làm rất tốt rồi đó :)
Chúc bạn thành công nhé!

Trả Lời
avatar

Mình dùng temp thứ 2 thì nó được 1 lúc lại tự chuyển qua trang sau:
http://www.templateism.com/
có phải là giờ 0 miễn phí rồi?

Trả Lời
avatar

Bạn có xóa bỏ credit chân trang trong code HTML không vậy?

Trả Lời
avatar

Anh Pham Antoine ơi có thể giúp mình hiện bài viết ra label WORLD,Sport,music
được hem . mò hoài không được :3
blog của mình : http://clipmoretube.blogspot.com/

Trả Lời
avatar

Chào bạn.
Vấn đề bạn hỏi đã có câu trả lời trong các comment ở phía trên của mình rồi nhé. Bạn vui lòng đọc kĩ lại các câu trả lời để có thể tự xử lí vấn đề này được.
Thân ái

Trả Lời
avatar

thanks bạn đã trả lời. mình đọc hết comment rùi nhưng phần label ý mình làm hoài mà không đc có ai giúp mình team view giúp không. thanks nhiều

Trả Lời
avatar

Dường như bạn chưa cho bất cứ một label "Hot Girl" nào vào trong bài viết thì phải. Như vậy thì sao mà có thể hiển thị được các nhãn của bạn trên trang chủ được. Bạn kiểm tra lại nha :)

Trả Lời
avatar

làm sao để tạo được cái biểu tượng hình ngôi sao trước sport hay hình nót nhạc trước label music vay ad,mình muốn tạo thêm label về phim......

Trả Lời
avatar

Ý của bạn muốn nói về template nào nhỉ? :) Nói rõ chút nhé!

Trả Lời
avatar

Tại sao phần BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN cái text nó k hiện hết ra vậy bạn? Có khắc phục đc không vậy?

http://2.bp.blogspot.com/-feKGo6I1oJs/VaU7HQNXj8I/AAAAAAAAABU/ebXheIvxxxo/s1600/1a.PNG

Trả Lời
avatar

Cái text đó nó theo tên bài post mà bạn? Check lại xem sao nhé!

Trả Lời
avatar

Bạn ơi sao các bài viết của mình đều ko hiển thị được ảnh của video @Trần Đình Thắng Phan Antoine

Trả Lời
avatar

cậu xem cái blgoger cua mình chúc nó hiển thị hình ảnh kiểu chèn link trực tiếp chứ không chèn mã nhúng, mà bấm vào video nó hiện cái bảng ngăn không cho tạo họp thoại. Cậu chỉ cách khắc phục http://cartoonmoviehdfull.blogspot.com/2015/06/blog-post_6.html bản này là bản nháp

Trả Lời
avatar

Bạn search trong HTML có một đoạn javascript về popup rồi nhé! Tìm và xóa bỏ đoạn code đi là được.

Trả Lời
avatar

Bạn ơi cho mình hỏi cái blog thứ 3 lúc mình cho video youtube vào thì nó không hiển thị tiêu đề trong phần Menu Dropdown

Trả Lời
avatar

Chắc là bạn muốn nói đến slider chứ không phải Menu Dropdown chăng? Chỗ tiêu đề ở slider bạn cũng phải tìm để thay thế nữa thì phải bạn ạ.
Bạn nên xem nguồn trang của trang demo để thấy được cụ thể hơn nha

Trả Lời
avatar

không thành công! mình đã làm theo hướng dẩn của bạn nhưng vẩn không có hiển thị video trên trang chủ
bạn có thể chỉ mình sâu hơn 1 chút không

Trả Lời
avatar

Mình không biết về code hay lập trình mong bạn giúp đỡ.
Mình đang làm web: http://cuoixuyenviet.vn

1. Cái đoạn mã bạn cho mình đều làm được nhưng nó hiện 4 cột video, như vậy khi dê chuột vào nó bị chèn cái thumline ra thừa hơi xấu. Mong bạn giúp cách khắc phục.

2. Trong phần bài đăng trên blog, trong bố cục ấy bạn. Trước mình dùng theme khác thì nó hiện ảnh ra trang chủ. Dùng theme này thì không hiện. Trong mục Bài viết mới hay bài viết nổi bật thì vẫn hiện. Mong bạn giúp khắc phục hai lỗi này.

Cảm ơn bạn nhiều!

Trả Lời
avatar

Chết quên: nếu có thể gửi qua email cho mình nữa thì rất cảm ơn bạn. Chúc web của bạn ngày càng phát triển

Trả Lời
avatar

Chào bạn.
Các lỗi bạn gặp thì hiện mình thấy ở Demo không gặp phải. Bạn thử dán code và lưu lại xem sao nhé!
Lưu ý: Bạn nên copy code ở phần tải về rồi paste vào khung code trong HTML ấy nhé. Như thế sẽ không bị lỗi so với tải file lên web.
Thân

Trả Lời
avatar

Chào bạn mình có vấn đề này trang của mình đều lấy nguồn từ youtube sao phần TRENDING VIDOES FROM của mình không hiện được thumbnail nhỉ mình không thấy có lỗi gì, trang của mình đây: http://www.khophim.xyz/ mong bạn xem giúp mình, cảm ơn bạn.

Trả Lời
avatar

Theo như mình thấy thì các bài post của bạn khác với demo ở chỗ video của bạn không để chế độ fullscreen nên chắc nó không hiển thị ảnh thumbnail đó. Bạn thử chỉnh thông số thành fullscreen xem sao nhé
Chúc bạn thành công!

Trả Lời
avatar

Mình cũng bị lỗi y như vậy mà bạn chỉ đơn giản quá mình không biết cách sửa. bạn chỉ cụ thể hơn được không bạn. thanks!!

Trả Lời
avatar

Rất khó để nói cụ thể được vì mình không xài template này bạn à :-) Bạn cứ sửa đi rồi đến chỗ nào mình sẽ giúp. Nếu không bạn liên hệ với mình qua fanpage hoặc gmail gửi ảnh nhé!
Thân

Trả Lời
avatar

Cảm ơn bài viết của bạn!

Bạn cho mình hỏi cài Video Lab Blogger Template có cần chỉnh sửa gì nữa hk vậy?

Trả Lời
avatar

Chào bạn.
Video nào cũng cần phải tùy chỉnh để được như ý của bạn nhé!

Trả Lời
avatar

làm sao để thay các video vào phần danh sách video phát vậy bác?cảm ơn bác
http://syedfreed.blogspot.com/#video-4

Trả Lời
avatar

Mình thấy bạn đã làm được khá tốt rồi đấy :-)
Chúc bạn thành công nha.

Trả Lời
avatar

Bạn cho mình hỏi cái phần khung ảnh ở trên baner chính làm cách nào để gán ảnh vào được, mình vào phần bố cục tìm mục đó mà không thấy bạn ơi.
Bạn xem blog mình này : http://www.cuoivoibe.blogspot.com

Trả Lời
avatar

Với lại mấy cái video trang chủ mình đã vào chỉnh html thay nguồn từ youtube thay cho các link từ vimeo rồi mà so nó vẫn chưa thay đổi gì luôn.

Trả Lời
avatar

Bạn tìm lại đường link để thay thế cho chính xác nhé!
Nên view source của trang demo ấy bạn. Tìm ra nguyên nhân lỗi và cách sửa dễ dàng hơn đó.

Trả Lời
avatar

5 Slider 1 bên khi gắn link youtube vào thì co hình ko co chữ ha a..chỉ e với.huhu

Trả Lời
avatar

Em mô tả chưa rõ lắm nên anh chưa hiểu. Em muốn nói về mẫu nào? Và địa chỉ demo site em là gì?

Trả Lời
avatar

bạn ơi cho mình hỏi sao mình làm như bạn rồi, nhưng ảnh hiện ra rất mờ ak.(hien bai viet the ra ngoai trang chu). Bạn vao xem giup minh voi xemfull.com

Trả Lời
avatar

Ảnh ở ngoài trang chủ là blog nó lấy tự động ảnh đại diện của video đó bạn.

Trả Lời
avatar

mình củng gặp trường hợp tương tự như ban NGUYEN HOA vậy. ở phần slider danh sách các video ở phía bên phải chỉ hiện ảnh thu nhỏ thôi còn tiêu đề thì không có.
đây là blogs demo của mình
https://haivietmoi.blogspot.com
bạn vào xem giúp mình nhé

Trả Lời
avatar

Hello bạn.
Bạn xem giùm mình sao blog của mình load dc thumnail nhưng trừ Main Blog Post thì nó lại không load vậy?
www.thoitrangtocnam.com

Trả Lời
avatar

Chào bạn. Mình vừa xem qua site của bạn. Có thể trong chuyên mục đó bạn chưa sửa hết code về label mà bạn cần chèn. Bạn cần kiểm tra kĩ lại trong code html để thay thế và chèn label mà bạn muốn chèn vào nhé.
Thân

Trả Lời
avatar

Giúp mình với bạn ơi mình thêm mẫu vào nhưng những video của mình đều bị không có ảnh thu nhỏ

Trả Lời
avatar

Bạn xem lại source của trang demo và trang của bạn xem làm giống của họ chưa nha.

Trả Lời