Share Lux News Blogger Template cho trang tin tức

Lux News Blogger Template là một mẫu blospot được thiết kế để chuyên dành cho những trang tin tức. Với các chuyên mục được sắp xếp bài viết theo các nhãn một cách khoa học, đồng thời với các Sub Menu Down chắc chắn sẽ là một điều thú vị không hề nhẹ chút nào. Bạn sẽ cảm nhận thấy Lux News giống như các trang tin tức chuyên nghiệp của nước ngoài như Bloomberg, Reuters.

Share Lux News Blogger Template cho trang tin tức

Các tính năng nổi bật

  • Slide show các bài viết mới, tự động lấy ảnh làm thumbnail cho bài viết.
  • Menu Drop Down mượt mà.
  • Các bài viết được sắp xếp theo chuyên mục phân theo các nhãn bài viết.
  • Hỗ trợ các vị trí adsense.
  • Footer hỗ trợ lên đến 5 cột giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn trong việc đặt các textlink
Hãy cùng khám phá Lux News cùng Blogger Template for Seo rồi để lại những nhận xét của bạn bên dưới. Chắc chắn những cảm nhận của bạn về template này là sự đánh giá hữu ích cho những người sử dụng sau bạn. Cảm ơn các thành viên của diễn đàn SinhvienIT đã chia sẻ template blogspot tin tức này.
Nhận Template mới nhất qua Email.

Nhập địa chỉ Email của bạn rồi chọn Đăng ký sau đó nhập kí tự captcha và vào địa chỉ email để kích hoạt hoàn tất.

Là một người rất đam mê các mẫu blogspot và MMO.

Bài trước
« Prev Post
Bài sau
Next Post »
23 Comments
avatar

Bạn ơi cho mình hỏi tý được ko , sao blog mình lại không hiển thị hình ảnh thuma bạn nhĩ

Trả Lời
avatar

Chào bạn!
Bạn muốn hiển thị ảnh thumbnail cho bài viết thì trong quá trình soạn bài viết, hình ảnh đó bạn phải upload lên từ máy tính chứ không được copy bài viết (kèm hình ảnh) hoặc chèn ảnh thông qua đường link. Bạn thử làm lại chắc chắn sẽ làm được. Nếu cần hỗ trợ, bạn vui lòng để nhận xét bên dưới.
Thân.

Trả Lời
avatar

Bạn ơi, cho mình hỏi chút với mình tải về và upload lên nhưng slide bài viết ở ngoài trang chủ không thấy hiện.

Trả Lời
avatar

Mình vừa kiểm tra lại template này thì thấy vẫn có slide bài viết bình thường bạn nhé :-)
Bạn thực hiện lại bằng cách mở file .xml lên bằng Notepad rồi Ctrl+A sau đó Copy, sang bên blog chỉnh sửa html và xóa toàn bộ code cũ đi sau đó Paste, lưu lại là được.
Chúc bạn thành công!

Trả Lời
avatar

bạn ơi mình làm giống lời bạn chỉ mở file coppy sang blog chỉnh sửa html và xóa toàn bộ code cũ đi sau đó Paste ,nhưng vẫn ko hiển thị bài viết theo nhãn ngoài trang chủ

Trả Lời
avatar

Bạn phải có các bài viết đã nhé, nhớ chỉnh sửa trong html các nhãn theo bài viết của bạn :-)
Đây là trang mà mình đã kiểm tra làm giống như site của demo.
http://zm-muzik.blogspot.com/
Chúc bạn thành công!

Trả Lời
avatar

mình có bài viết sẵn hết rồi bạn, mình cũng thay tiêu đề bằng label nhưng chẳng có tác dụng j hết,mình muốn đổi giao diện trang h ko ra dc nữa thấy nản quá

Trả Lời
avatar

Bạn có thể để lại địa chỉ blog của bạn, mình có thể xem qua rồi cho ý kiến.
Nếu vẫn không được thì mình sẽ trợ giúp bạn qua Yahoo bằng teamview :-)

Trả Lời
avatar

bạn ơi.. hướng dẫn mình cách chèn quảng cáo vào được không, mình vào bố cục nhưng không thấy tiện tích HTML/Javascrip để chèn vào...

Trả Lời
avatar

Bạn vào Mẫu, chọn tiếp Chỉnh sửa HTML sau đó bấm chuột vào trong khung chứa đoạn code đó, bấm tiếp Ctrl+F và tìm các đường link bên dưới:

https://lh3.googleusercontent.com/-TKI0y-Mw7fQ/UpRogtJEUEI/AAAAAAAAAKY/mUqz97HI3ok/s300/mts-300-250-2.jpg

https://lh3.googleusercontent.com/-4d3Ilsci_YA/UpRofo-s-jI/AAAAAAAAAKI/AKEzz5ShP6U/s300/affiliate_320x250_01_en.jpg

Thay thế bằng các đường link ảnh của bạn, kích thước quảng cáo ở sidebar phải là 300x250.

Còn để thay thế quảng cáo ở header, bạn tìm kiếm đường link sau và thay thế:

https://lh5.googleusercontent.com/-5F047nuwlgE/UpRofvZqiJI/AAAAAAAAAKE/c5OdM9WiSP4/s727/LH-affiliates-strip-big.png

Kích thước của ảnh này là 728x90.

Chúc bạn thành công nhé!

Trả Lời
avatar

cảm ơn bạn, nhưng mình muốn thêm một hoặc hai cái quảng cáo mới ngoài những cái đã có, cũng ở những vị trí như thế thì mình phải làm thế nào bạn...
cảm ơn bạn nhiều nhiều :)

Trả Lời
avatar

Bạn chỉ việc copy đoạn code chứa các đường link đó thôi, bắt đầu từ thẻ mở <a đó, thay đường link cũ bằng các đường link của bạn, vậy là được mà :-)

Trả Lời
avatar

oke bạn, thank bạn nhé... nhưng sao không có slide dạng trượt hiển thị các bài viết bạn nhỉ.. mà nó chỉ cố định như vậy

Trả Lời
avatar

Cái này là do Author thiết kế template thôi bạn :-)
Blogger Template for Seo chỉ có vai trò chia sẻ các mẫu.
Thân

Trả Lời
avatar

thank bạn rất nhiều.... nhưng mình vẫn mắc một lỗi nhỏ về các bài đăng trong blogspot... hy vọng bạn có thể chỉ cách giúp mình
... đó là có nhiều bài viết dài, mình đã ngắt dòng read more rồi nhưng nó lại không hiển thị, mình ấn vào nhãn của bài viết đó thì nó trống và ko ra một kết quả nào cả :(

Trả Lời
avatar

Nguyên nhân mà bạn nói có lẽ là do bạn chưa gọi Label đó ra để hiển thị rồi, bạn mới chỉ sử dụng Tên Nhãn để hiển thị cho các chuyên mục mà thôi.
Chẳng hạn, để hiển thị các bài viết trong mục Sports, bạn vào Chỉnh sửa HTML tìm đoạn code bên dưới:
/* <![CDATA[ */
document.write("<script src=\"/feeds/posts/default/-/Sports?max-results="+numposts+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=showposts\"><\/script>");
/* ]]> */
Thay thế chữ Sports trong đoạn code trên bằng nhãn bài viết mà bạn muốn hiển thị.
Chúc bạn thành công!

Trả Lời
avatar

bạn cho mình hỏi tí nha sao blog mình không hiển thị hết bài viết giống mẫu demo vậy bạn, mong bạn hồi âm thank bạn link blog http://tinnong361.blogspot.com/ hoặc yahoo nguyenca_86.

Trả Lời
avatar

Chào bạn.
Mình có xem qua demo và trang của bạn thì thấy có thể do bạn chưa chỉnh sửa hết các code nên slider không hiển thị và dòng Breaking news cũng không hiển thị luôn. Bạn nên tìm kĩ các phần trên để có thể chỉnh sửa code được hoàn thiện.
Thân ái

Trả Lời
avatar

ban oi sao blogger cua minh khong hien thi may bai viet ben canh nhưng bai viet moi nhat nhu demo vay ban ban xem ho minh o blogger nay va tra loi giup minh som nha shopnam.name.vn

Trả Lời
avatar

Chào bạn.
Có thể hướng dẫn mình làm slider và Breaking news được k?
sangnv102@gmail.com
chiase102.blogspot.com
Cảm ơn bạn

Trả Lời
avatar

Chào bạn.
Slider và Breaking news là một phần không hề dễ khi thiết kế nên rất khó để hướng dẫn bạn. Bạn chỉ nên tùy chỉnh trong mẫu có sẵn mà thôi để đơn giản công việc

Trả Lời
avatar

Sao k download đc vậy bạn? Cho mình xin lại link down đc không ạ? thanks

Trả Lời
avatar

Chào bạn. Mình đã fix link download rồi nhé. Bạn có thể download trực tiếp từ site rồi.
Thân ái

Trả Lời