Dynamic Mag Templale thích hợp làm site tin tức, thủ thuật

Dynamic Mag là một premium responsive blogger template, phù hợp với các trang tin tức hoặc thủ thuật. Cũng như các mẫu khác, blogger template for seo cung cấp hoàn toàn miễn phí Dynamic Mag template.

Dynamic Mag Templale thích hợp làm site tin tức

Bài viết theo nhãn

Dynamic Mag Templale thích hợp làm site tin tức

Slider bài viết gần đây

Dynamic Mag Templale thích hợp làm site tin tức

Tương thích với các dạng màn hình

Dynamic Mag Templale thích hợp làm site tin tức

Các chức năng nổi bật

  • Bài viết được tách theo nhãn: Bạn có thể hiển thị các bài viết có nhãn khác nhau, chẳng hạn như nếu bạn muốn hiển thị các bài viết liên quan đến thể thao thì chỉ cần sử dụng nhãn thể thao.
  • Thiết kế Responsive: Dynamic Mag là một mẫu Blogger hoàn toàn điều chỉnh tự động độ phân giải của màn hình để hỗ trợ tất cả các thiết bị và trình duyệt khác nhau.
  • Automatic Post Slider: Các bài viết cuối cùng sẽ được tự động hiển thị trên thanh trượt.
Blogger Template for Seo hi vọng bạn sẽ thích với mẫu Dynamic Mag này. Nếu gặp khó khăn trong việc cài đặt, hãy để lại những dòng nhận xét bên dưới, có thể chúng tôi sẽ giúp được bạn.
Cảm ơn SeoBloggertemplate đã chia sẻ miễn phí mẫu blogspot này.
Nhận Template mới nhất qua Email.

Nhập địa chỉ Email của bạn rồi chọn Đăng ký sau đó nhập kí tự captcha và vào địa chỉ email để kích hoạt hoàn tất.

Là một người rất đam mê các mẫu blogspot và MMO.

Bài trước
« Prev Post
Bài sau
Next Post »
19 Comments
avatar

Cảm ơn bạn đá chia sẻ, nhưng khi mình dùng thì lại xuấ hiện lỗi "TypeError: json.feed.entry is undefined", bạn có thể giúp mình được không ? TKs

Trả Lời
avatar

Chào bạn!
Mình vừa kiểm tra lại template bằng cách tạo một blog mới thì thấy vẫn hoàn toàn bình thường nhé
Bạn thử làm lại bằng cách mở file .xml lên bằng Notepad++ và copy toàn bộ code sau đó vào Chỉnh sửa html xóa code cũ và paste code vừa copy vào.
Chúc bạn thành công :-)

Trả Lời
avatar

Mình đã thử như bạn nhưng nó vẫn báo lỗi đó

Trả Lời
avatar

Mình test cài đặt template này thì thấy vẫn ok nhé bạn! Bạn có thể inbox fanpage để mình có thể trợ giúp bạn qua teamview được tốt hơn.
Thân.

Trả Lời
avatar

Khi mình up lên giao diện ra không như trong demo

Trả Lời
avatar

Bạn cần có bài viết và tùy chỉnh các labels hiển thị trên trang chủ mới có thể giống được chứ :-)
Chúc bạn thành công!

Trả Lời
avatar

cho minh hoi cach chinh sua nha ban. tks

Trả Lời
avatar

Bạn cần cài đặt template theo như hướng dẫn tại Các câu hỏi thường gặp
Sau đó bạn muốn chỉnh sửa như thế nào, vui lòng nói rõ mình mới giúp cụ thể được, chứ nói chung chung thế rất khó giúp bạn nhé!

Trả Lời
avatar

làm sao cho cái slide kia nó chạy đc nhỉ :(

Trả Lời
avatar

Slider đó nó tự động lấy bài viết trên blog của bạn mà :-)

Trả Lời
avatar

Chào bạn cái Style 1,2,3 của mình ko hiện bài viết bạn xem hộ mình chút nhé web mình la www.xem123.net

Trả Lời
avatar

Theo mình kiểm tra thì bạn có ba widget: Hot, Technology và Sports hiện đang đều sử dụng chung đoạn code gọi các bài viết với nhãn Hot. Bạn thử bỏ 2 cái widget sau đi xem sao nhé!
Thân.

Trả Lời
avatar

minh bo di roi van ko dc ban ah ban

Trả Lời
avatar

cảm ơn bạn...mình đang sử dụnghttp://zalopc.blogspot.com/

Trả Lời
avatar

Hi vọng bạn ghé thăm Blog nhiều hơn.
Thân

Trả Lời
avatar

Sao slide không tự động lấy bài viết vậy bạn! Có phải là với 1 số lượng bài viết đủ nhiều mới chạy không?

Trả Lời
avatar

Slider tự động lấy bài viết và hình ảnh làm thumbnail nhé bạn :)

Trả Lời
avatar

Bạn hướng dẫn mình làm slide với :(

Trả Lời
avatar

Slider tự động lấy bài viết mới mà bạn? Bạn gặp khó khăn ở chỗ nào?

Trả Lời